Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Martial đồng ý gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Bảy 19/01/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial đồng ý gia hạn với MU, theo Mirror, cầu thủ người Pháp đã chấp nhận ký hợp đồng thêm 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Martial đang chơi rất tốt


Mùa giải này, Anthony Martial đang là chân sút số 1 của M.U ở Ngoại hạng Anh với 8 bàn thắng. Dù thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho hay hiện tại là Solskjaer thì cầu thủ này vẫn thể hiện được khả năng của mình. 
 
Cực nóng Anthony Martial đồng ý gia hạn với MU hình ảnh

Anthony Martial đang chơi rất tốt


Martial được đánh giá là một trong những cầu thủ có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai, rất nhiều CLB lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Ở Anh, Chelsea, Arsenal và Tottenham quan tâm cầu thủ người Pháp, 3 đội bóng của thành London chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Ở Tây Ban Nha, Real Madrid và Barca cũng muốn có ngôi sao của M.U, thậm chí họ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng của Martial với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng đến thời điểm hiện tại Man đỏ vẫn chưa thể thuyết phục ngôi sao 23 tuổi gia hạn hợp đồng.

Theo báo chí Anh, mức lương là mâu thuẫn khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua. Martial đòi nhận 190.000 bảng/tuần, trong khi đó M.U chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương tối đa 150.000 bảng/tuần.
 


Martial đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U

 


Anthony Martial đồng ý gia hạn với MU, theo Mirror, cầu thủ người Pháp đã chấp nhận ký hợp đồng thêm 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.
 
Martial vs Tottenham

Martial đồng ý ký thêm 3 năm hợp đồng với M.U


M.U đã đồng ý đáp ứng mức lương 190.000 bảng/tuần cho Martial, họ cũng hứa sẽ để anh ra sân thường xuyên. Cầu thủ 23 tuổi được cho là đang hạnh phúc dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, bởi vậy anh đã đồng ý gia hạn với Man đỏ.

Cách đây không lâu, Martial khen ngợi HLV Solskjaer, anh đánh giá cao sự thay đổi mà ông thầy người Na Uy tạo ra kể từ khi trở lại M.U. Với việc gia hạn thêm 3 năm, Martial sẽ gắn bó với M.U đến năm 2023. Quỷ đỏ sẽ thông báo hợp đồng mới của cầu thủ sinh năm 1995 trong tuần tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X