Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Martial có thể cập bến Tottenham vào tuần tới

Thứ Tư 06/06/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Anthony Martial của MU, theo Daily Mail đội bóng thành London sẽ đàm phán với Quỷ đỏ vào tuần tới để chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

Tottenham hỏi mua Anthony Martial


HLV Pochettino vừa ký hợp đồng 5 năm với Tottenham, ông cũng đã từ chối việc ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Bernabeu. Vị chiến lược gia người Argentina cam kết gắn bó tương lai với đội bóng thành London.

Tottenham muốn mua Anthony Martial của MU với giá 60 triệu bảng hình ảnh

Tottenham muốn chi 60 triệu bảng mua Martial


BLĐ Tottenham hứa sẽ cấp cho Pochettino rất nhiều tiền để mua sắm ở Hè 2018, cựu HLV Southampton dự định chi một số tiền lớn đưa về một cầu thủ tấn công đa năng. Pochettino rất muốn đưa về Martial từ MU.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp chơi khá tốt trong màu áo M.U. Tuy nhiên, ở giai đoạn lượt về với sự có mặt của Alexis Sanchez cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên phải ngồi dự bị.

Martial đã không được dự World Cup 2018, điều này khiến cầu thủ 23 tuổi khá chán nản. Báo chí Anh cũng khẳng định anh có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

Mirror khẳng định Martial đang đàm phán gia hạn với MU, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được công bố, như thế có nghĩa là Tottenham vẫn còn cơ hội trong thương vụ này.

Tottenham có thể chiêu mộ thành công Martial vào tuần tới

Tottenham muốn mua Anthony Martial của MU, theo Daily Mail đội bóng thành London sẽ đàm phán với Quỷ đỏ vào tuần tới để chiêu mộ ngôi sao người Pháp.
MU khong doi Martial lay Alderweireld

Tottenham sẵn sàng đổi  Alderweireld lấy Martial


Để thuyết phục M.U bán Martial, Tottenham chấp nhận chi ra 60 triệu bảng. Thậm chí Spurs còn sẵn sàng đổi trung vệ Toby Alderweireld lấy ngôi sao người Pháp. Trung vệ người Bỉ được Mourinho đánh giá cao, thương vụ trao đổi hoàn toàn có thể diễn ra.

Với việc Martial cần được ra sân thường xuyên hơn, anh có thể bị dao động trước lời đề nghị của Tottenham. Mourinho cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1995 ra đi.

Số tiền thu về từ việc bán Martial sẽ được Mourinho dùng để đưa về Willian của Chelsea, thậm chí phương án trao đổi giữ ngôi sao người Pháp và trung vệ Alderweireld cũng hoàn toàn khả thi bởi Mourinho rất cần trung vệ mới.

Với những gì diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Tottenham đạt được thỏa thuận mua Martial là không hề nhỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X