Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Liverpool tìm được người thay thế Brendan Rodgers?

Thứ Hai 05/10/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhật báo Pravdabl đưa tin, sau khi Liverpool sa thải HLV Brendan Rodgers đội bóng này đã thuyết phục thành công HLV Jurgen Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Anfield.


Sau những màn trình diễn tệ hại ở cuối mùa trước, và đặc biệt là ở đầu mùa giải năm nay, tương lai của Brendan Rodgers đã như chỉ mảnh treo chuông. Trước trận gặp Everton trong khuôn khổ vòng 8 Premier League, ông đã nhận được lệnh từ cấp trên: phải giành được 3 điểm nếu không muốn "ra đường". Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Liverpool đã để Everton cầm hòa 1-1. Buộc phải chia điểm trong trận derby Merseyside khiến HLV Rodgers phải nhận kết cục đau lòng. BLĐ Liverpool đã quyết định sa thải HLV Brendan Rodgers
sau 3 năm dẫn dắt CLB. Đây là thông tin quá bất ngờ, mặc dù cho nó đã được dự báo từ trước.
Liverpool sa thai HLV Brendan Rodgers bo nhiem Jurgen Klopp hinh anh
HLV Juergen Klopp sẽ thay thế Rodgers?
Trang chủ của Liverpool thông báo: “CLB Liverpool thông báo về sự ra đi của HLV Brendan Rodgers sau khi hai bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Hiện tại, CLB vẫn đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới”. Trong khi đó, tuyên bố từ tập đoàn Fenway Sports Group của chủ sở hữu John W Henry có đoạn: “Chúng tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành tới HLV Brendan Rodgers sau những đóng góp đáng kể cho CLB Liverpool. Tất cả chúng ta đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời cùng với HLV Brendan Rodgers và chúng tôi đã tin tưởng ông ấy sẽ có sự nghiệp lâu dài ở CLB. Chính vì vậy, đây là quyết định khó khăn. Dù sao, chúng tôi tin rằng quyết định này có thể mang lại cho Liverpool thành công trên sân cỏ. Tham vọng chiến thắng chính là tất cả những gì chúng tôi muốn mang tới cho Liverpool. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới."
Siêu nóng: Liverpool chính thức sa thải Brendan Rodgers
(Bongda24h.vn) - Liverpool chính thức thông báo rằng họ đã sa thải HLV Brendan Rodgers sau trận hòa đầy thất vọng trước Everton với tỷ số 1-1 ở trận derby vùng...
Sau khi Liverpool sa thải Brendan Rodgers, báo giới Anh đã rộ lên tin đồn HLV Jurgen Klopp sẽ thay thế vị chiến lược gia 42 tuổi tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Anfield. Theo tờ nhật báo Pravdabl, huấn luyện viên Juergen Klopp đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Liverpool. Đặc biệt, tờ báo của Bosnia còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng cựu chiến lược gia Dortmund đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 3 năm với đội bóng vùng Merseyside. Klopp sẽ mang theo trợ lý Zeljko Buvac tới Anfield. Pravdabl biết được nguồn tin trên là do liên hệ với ông Zeljko Buvac, chiến lược gia người Bosnia. Ông Buvac là phó tướng của Klopp trong suốt 7 năm làm việc tại Dortmund (2008-2015). Sự ăn ý giữa bộ đôi này giúp Die Borussen trở thành đối trọng của Bayern Munich tại Bundesliga.

Tài năng của HLV Juergen Klopp được thể hiện ở Dortmund, ông đã xây dựng đội bóng này từ đống đổ nát thành một thế lực tại Bundesliga và ở cả châu Âu. Trong 7 năm dẫn dắt Dortmund, ông giúp CLB giành 6 danh hiệu, nổi bật nhất là 2 chức vô địch Bundesliga và 1 Cúp quốc gia Đức. Ngoài ra, ông từng giúp Dortmund tiến vào chung kết Champions League 2012/13 và chỉ chịu thua Bayern với tỷ số sát nút 1-2.

Video Tổng hợp: Everton 1-1 Liverpool (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X