Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: Liverpool sắp có Alisson với số tiền siêu khủng

Thứ Tư 18/07/2018 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Liverpool mua Alisson thành công đang là cực cao, theo Goal đội bóng thành phố Cảng đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1992 với giá 66 triệu bảng.

Liverpool đang ở rất gần Alisson


HLV Klopp dù ra sức bảo vệ Loris Karius nhưng vẫn âm thầm tìm người thay thế cầu thủ đồng hương. Ông thầy người Đức hiểu rằng điểm yếu về tâm lý của cầu thủ 25 tuổi không thể khắc phục trong ngày một ngày hai, ông cần một lựa chọn chất lượng hơn để hướng đến những danh hiệu lớn.
 
Cực nóng Liverpool mua Alisson thành công với giá 66 triệu bảng hình ảnh

Alisson đang ở rất gần Liverpool


Hôm qua, báo chí Anh khẳng định Liverpool đang ở rất gần Alisson của Roma. Cụ thể, đội chủ sân Anfield đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Brazil. The Kop đã quyết định ký hợp đồng 5 năm với Alisson, ở Liverpool anh sẽ nhận lương 150.000 bảng/tuần.

Số tiền mà Liverpool bỏ ra để có cầu thủ 26 tuổi vào khoảng 62 triệu bảng. Mới nhất, Goal khẳng định khả năng Liverpool mua Alisson thành công đang là cực cao. Đội bóng thành phố Cảng đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1992 với giá 66 triệu bảng.

Lữ đoàn đỏ đã chấp nhận chi đủ số tiền 66 triệu bảng như phía Roma yêu cầu, họ muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. Với số tiền kể trên, cầu thủ 26 tuổi sẽ vượt qua đồng hương Ederson để trở thành thủ thành đắt giá nhất thế giới.
 

Liverpool thông báo thương vụ Alisson vào cuối tuần này

 

Cũng theo Goal, Liverpool sẽ chính thức công bố thương vụ Alisson vào cuối tuần này. The Kop đang cho thấy tham vọng cực lớn ở mùa giải tới. Với sự bổ sung chất lượng từ Fabinho, Naby Keita, Xherdan Shaqiri và cả Alisson nữa họ sẽ thực sự đáng sợ ở mùa giải 2018/19.
 
Liverpool dat duoc thoa thuan mua Liverpool voi gia 66 trieu bang

Liverpool đạt được thỏa thuận mua Liverpool với giá 66 triệu bảng


Liverpool thậm chí trở thành ứng viên thứ 2 cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới (sau Man City). HLV Klopp được cho là đang sử dụng hợp lý số tiền bán tiền vệ Coutinho cho Barca. 
Alisson ở đâu khi so sánh với những thủ môn hàng đầu Ngoại hạng Anh?
Chelsea muốn mua Alisson của Roma trong trường hợp Courtois tới Real, Liverpool cũng muốn có thủ môn 26 tuổi thay Karius. Cùng so sánh những thông số của thủ...
Trong trường hợp Liverpool mua thành công Alisson, nhiều khả năng Mignolet sẽ phải ra đi. Cầu thủ người Bỉ đang được Napoli quan tâm, The Kop muốn thu về 11 triệu bảng từ cầu thủ 30 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X