Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: HLV Solskjaer xác nhận MU có thể chiêu mộ Harry Kane

Thứ Tư 19/05/2021 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa MU và Fulham, HLV Solskjaer đã chia sẻ về khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham ở Hè 2021.

HLV Solskjaer báo tin vui cho NHM MU


Hàng loạt tờ báo của nước Anh đồng loạt khẳng định tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ nguyện vọng được rời Tottenham với Chủ tịch Levy. Ngôi sao sinh năm 1993 sẽ bước sang tuổi 28 vào tháng 7 tới, và đây là thời điểm thích hợp để anh chia tay đội bóng thành London.
HLV Solskjaer nói về khả năng MU chiêu mộ Harry Kane

HLV Solskjaer nói về khả năng MU chiêu mộ Harry Kane


Bây giờ, bến đỗ mới của Kane được quan tâm rất nhiều. MU là một trong những điểm đến của cầu thủ người Anh. Quỷ đỏ mặc dù đã gia hạn với Edinson Cavani, song họ vẫn lên kế hoạch đưa về một chân sút đẳng cấp, qua đó hiện thực hóa hy vọng giành chức vô địch Premier League và Champions League mùa tới.

Theo Daily Star, MU chấp nhận chi tới 80 triệu bảng mua Harry Kane, ngoài ra họ còn đáp ứng cho anh mức lương 280.000 bảng/tuần.

Ở trận đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi để Fulham cầm hòa 1-1 trên sân Old Trafford. Sau trận đấu, khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Harry Kane. HLV Solskjaer nói với Sky Sports:

Chúng tôi đang tìm cách tăng cường đội hình. Tất nhiên, có rất nhiều điều mà bạn phải cân nhắc khi ký hợp đồng với một cầu thủ. Cavani đã chính thức ở lại với MU thêm 1 năm, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ không mua thêm tiền đạo”.

“Chúng tôi đang xây dựng một đội hình có tính cạnh tranh cao hơn, MU luôn nỗ lực đưa về những bản hợp đồng tốt ở mỗi kỳ chuyển nhượng. Trong bóng đá, mọi khả năng đều có thể xảy ra”.

Được Sky Sports hỏi cụ thể liệu có muốn ký hợp đồng với Harry Kane hay không, Solskjaer tiếp tục: “Tôi không thể nói về các cầu thủ từ các đội khác”.
MU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảngMU và Man City cũng phải rút lui nếu Kane có giá 150 triệu bảng
Cựu cầu thủ Micah Richards khẳng định Harry Kane không phải lựa chọn sáng suốt ở mức phí 150 triệu bảng bởi những siêu sao trẻ hơn và xuất sắc hơn như Kylian...
Chelsea không có cửa chiêu mộ Harry KaneChelsea không có cửa chiêu mộ Harry Kane
Theo The Atletic, Chelsea gần như không có cơ hội chiêu mộ Harry Kane trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Harry Kane không dành cho MU và Man CityHarry Kane không dành cho MU và Man City
Tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời Tottenham ở Hè 2021, bến đỗ mới của chân sút người Anh đang được quan tâm rất nhiều.
5 bến đỗ tiềm năng của Harry Kane5 bến đỗ tiềm năng của Harry Kane
Rạng sáng nay, hàng loạt tờ báo uy tín nhất Anh quốc đồng loạt đăng tải thông tin Harry Kane đòi ra đi, sau khi mất kiên nhẫn với kế hoạch của đội bóng. Liệu...
NÓNG: Tiền đạo Harry Kane đề đạt nguyện vọng ra đi lên ban lãnh đạo TottenhamNÓNG: Tiền đạo Harry Kane đề đạt nguyện vọng ra đi lên ban lãnh đạo Tottenham
Tiền đạo người Anh một lần nữa đề đạt nguyện vọng ra đi lên ban lãnh đạo Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X