Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: HLV Juergen Klopp đến nước Anh đàm phán với Liverpool?

Thứ Sáu 02/10/2015 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Bild đã khẳng định HLV Juergen Klopp vừa đáp chuyến bay tới nước Anh để đàm phán với một CLB Premier League, mà nhiều khả năng chính là Liverpool.


Rodgers từng được xem là một HLV trẻ tài năng ở giải Ngoại hạng. Ông tạo lối chơi tiki-taka cho Swansea rất thành công rồi được mời về Liverpool. Hai năm đầu thời Rodgers, Lữ đoàn đỏ chơi tấn công đẹp mắt, đỉnh điểm là việc suýt giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng mùa 2013-2014. Nhưng kể từ mùa giải trước, Liverpool bắt đầu đi xuống. Mùa này, dù đã chi rất đậm cho chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua, song những kết quả mà Liverpool thu về vẫn chưa thực sự đúng như mong đợi.
Liverpool nham Juergen Klopp thay the Rodgers hinh anh
HLV Juergen Klopp đang có mặt tại Anh
Sau 7 vòng đấu, The Kop hiện đang đứng thứ 9 trên BXH Premier League với chỉ 11 điểm. Thành tích yếu kém này khiến niềm tin của BLĐ đội bóng vùng Merseyside với HLV Rodgers ngày một vơi dần. Đặc biệt, vị chiến lược gia 42 tuổi còn đi vào lịch sử Liverpool với tư cách là nhà cầm quân dẫn dắt The Kop trong 3 mùa giải liên tiếp mà không thành được danh hiệu nào.
Đáng lẽ Liverpool phải mua Neymar để thay thế Suarez
(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ của Wigan và hiện giờ đã trở thành chuyên gia phân tích, Jimmy Bullard, tin rằng Liverpool đáng lẽ phải ký hợp đồng với Neymar để...
Đã xuất hiện nhiều thông tin cho biết, Liverpool bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Rodgers. Cái tên mà The Kop mong muốn có được nhất lúc này không ai khác chính là cựu HLV của Dortmund, Jurgen Klopp. Đích thân cựu HLV của Dortmund bày tỏ sự thích thú khi thử sức ở một môi trường mới, Sky Sports cho hay. Theo đài thể thao này, chiến lược gia người Đức sẵn sàng dẫn dắt một CLB ở giải Ngoại hạng, sau thời gian bốn tháng xa sân cỏ. Klopp từ chức HLV Dortmund cuối mùa trước và có ý định nghỉ ngơi một thời gian. Ông từng nói sẽ quay lại nắm một đội không tham dự Champions League.

Mới đây, tờ Bild đã khẳng định HLV Juergen Klopp vừa đáp chuyến bay tới nước Anh để đàm phán với một CLB Premier League, mà nhiều khả năng chính là Liverpool. Trước đó, có thông tin cho rằng vị chiến lược gia người Đức sẽ chính thức thay thế HLV Brendan Rodgers dẫn dắt Liverpool vào tháng 11 năm nay. Việc Klopp có mặt tại Anh càng khiến thông tin này trở nên đáng tin cậy.

Tài năng của HLV Juergen Klopp được biết đến khi dẫn dắt Dortmund, ông đã xây dựng đội bóng vùng Ruhr từ một đội bóng bình thường vươn lên thành một thế lực tại Bundesliga và tại đấu trường châu Âu. Trong đó điển hình là hai chức vô địch Bundesliga và lọt vào chung kết Champions League mùa giải 2012/13.

Tổng hợp: Liverpool 1-1 Sion (Vòng bảng Europa League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X