Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: HLV Allegri có câu trả lời cho MU

Thứ Năm 17/10/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Allegri lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU thay Ole Gunnar Solskjaer, ông thầy người Italia phản ứng khó hiểu khi được hỏi về khả năng dẫn dắt MU.

HLV Allegri có câu trả lời cho MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gặp áp lực lớn sau thành tích không tốt của MU ở giai đoạn đầu mùa giải. Lúc này Quỷ đỏ đang xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhiều hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. BLĐ đội chủ sân Old Trafford vẫn tin tưởng Ole, nhưng sự thay đổi sẽ được đưa ra nếu tình hình không được cải thiện.
 
HLV Allegri lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU hình ảnh

HLV Allegri nói về khả năng dẫn dắt MU


MU đã lường trước mọi phương án, ngay từ thời điểm này họ đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay ông thầy người Na Uy. Massimiliano Allegri, người chia tay Juventus ở Hè 2019 là một trong những ưu tiên hàng đầu. Cựu HLV Juventus tuyên bố muốn nghỉ ngơi đến hết mùa, nhưng nếu MU gửi lời đề nghị khủng ông có thể trở lại sớm hơn dự kiến.

Max Allegri dẫn dắt MU thay Ole Gunnar Solskjaer nếu được đáp ứng mức lương khủng, đó là thông tin được Tuttosport đăng tải. Cụ thể, ông này muốn nhận 13 triệu bảng/mùa.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Allegri lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU thay Ole Gunnar Solskjaer, ông thầy người Italia phản ứng khó hiểu khi được hỏi về khả năng dẫn dắt MU. Trong một sự kiện ở Ba Lan, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt MU, HLV người Italia khẳng định.

“Bây giờ tôi nói tiếng Anh quá kém, nhưng tôi đang học”. Phát biểu này đem đến sự tranh cãi rất lớn. Không ít người cho rằng Allegri chưa sẵn sàng làm việc ở Anh, cũng không ít ý kiến cho rằng ông đang ngầm báo tin vui cho Man đỏ. 

Ngoài MU thì Tottenham cũng đang nhắm Allegri thay Pochettino. Loạt trận của ĐTQG, MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà vào lúc 22h30, Chủ nhật tuần này (giờ Việt Nam). Đây là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X