Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Declan Rice trực tiếp tỏ tình với Chelsea

Thứ Sáu 27/11/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Declan Rice của West Ham đã bất ngờ bóng gió về việc cập bến Chelsea trong tương lai gần, HLV Frank Lampard rất muốn có ngôi sao 21 tuổi trong đội hình.

Declan Rice “thả thính” Chelsea


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Declan Rice trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ phòng ngự hay chơi ở vị trí trung vệ đều tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc, anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.
 
Tiền vệ Declan Rice trực tiếp tỏ tình với Chelsea hình ảnh

Declan Rice là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


MU đã từng đánh tiếng muốn có Declan Rice nhưng không thành công, ở thời điểm hiện tại Chelsea rất muốn sở hữu cầu thủ người Anh. HLV Frank Lampard đánh giá cao khả năng của cầu thủ này và muốn có anh trong đội hình.

Trong quá khứ, Declan Rice từng có thời gian gắn bó với đội trẻ của Chelsea. Anh và Mason Mount là những người bạn thân. Tiền vệ của Chelsea mới đây đăng đàn tuyên bố rất muốn được chơi bên cạnh Declan Rice ở sân Stamford Bridge.

Trong một phát biểu mới nhất, tuyển thủ Anh không giấu giếm tham vọng giành được những danh hiệu lớn trong bối cảnh đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Cầu thủ 21 tuổi chia sẻ với Sky Sports:

“Là một cầu thủ bóng đá, bạn chỉ có một sự nghiệp và nó trôi qua rất nhanh. Bạn muốn mang lại thành công cho câu lạc bộ và quốc gia. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng để giành được các danh hiệu”.

Chelsea đã đầu tư mạnh mẽ dưới thời HLV Lampard, điều đó khiến Declan Rice bị thuyết phục. Tuy nhiên, The Blues cần chi một số tiền lớn để thuyết phục West Ham bán ngôi sao của mình. "Búa tạ" muốn thu về tới 80 triệu bảng cho cầu thủ 21 tuổi.

Chelsea và Man City đối mặt với lịch thi đấu không thể tin được
Lịch thi đấu của Chelsea và Man City vào dịp Giáng sinh là cực nặng, thậm chí hai đội bóng này phải thi đấu 2 trận chỉ trong 48 giờ.
Ben Chilwell tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea
Chelsea đang thi đấu ở rất nhiều những mặt trận, hậu vệ Ben Chilwell mới đây đã tiết lộ mục tiêu số 1 của đội bóng thành London.
Bỏ lỡ cơ hội khó tin, Timo Werner bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino đã chỉ trích tiền đạo Timo Werner sau khi tiền đạo này bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Rennes.
Mason Mount chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất ở Chelsea hiện tại?
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Mason Mount khẳng định anh và các cầu thủ trẻ của Chelsea thường xuyên xin lời khuyên của lão tướng Thiago Silva.
Chelsea lên kế hoạch giữ chân trung vệ xuất sắc nhất Premier League
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn vớ trung vệ Thiago Silva, người được Joe Cole nhận định là trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại sau chấn thương của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X