Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: De Gea đạt được thỏa thuận với Real Madrid

Thứ Hai 01/05/2017 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với thủ môn David de Gea của M.U.

Ở mùa giải này, thủ môn Keylor Navas chơi khá tốt. Song màn trình diễn của anh vẫn chưa khiến BLĐ Real Madrid hài lòng. Họ cho rằng việc Los Blancos để thủng lưới tới 39 bàn ở La Liga (xếp thứ 4 trong danh sách những đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải đấu) có một phần trách nhiệm của cầu thủ sinh năm 1986. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tích cực tìm người thay thế cầu thủ 30 tuổi, và một trong số đó là thủ môn David de Gea của M.U.
Thu mon David de Gea dat duoc thoa thuan voi Real hinh anh
Thủ môn David de Gea đang đạt phong độ cực cao
Thủ môn De Gea lẽ ra đã cập bến Bernabeu cách đây 2 năm nhưng vụ chuyển nhượng đổ bể vào phút chót do trục trặc giấy tờ. Sau đó Quỷ đỏ đã tiến hành gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha, song điều đó không ngăn cản Real theo đuổi thủ môn sinh năm 1990. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 26 tuổi đã chơi rất ổn định. Mùa này, M.U đang sở hữu hàng thủ tốt thứ 3 Premier League, thành tích này có công không nhỏ của cựu sao Atletico Madrid.
Neville: Chỉ 2 thủ môn có thể thay thế được De Gea
Huyền thoại Quỷ đỏ, hậu vệ Gary Neville cho rằng đội bóng cũ phải giữ chân bằng được thủ môn David De Gea, bởi vì không dễ tìm người thay thế cầu thủ này.
De Gea của M.U đã giữ sạch lưới 96 trận cho Quỷ đỏ từ năm 2011. Tờ Marca khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 26 tuổi. Theo đó, đến Bernabeu, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới. Không những vậy anh còn có thêm những bản hợp đồng quảng cáo với doanh thu béo bở. Việc De Gea và bạn gái đang tìm nhà ở thành phố Madrid cho thấy khả năng thương vụ này xảy ra là cực cao.
Thu mon David de Gea dat duoc thoa thuan voi Real hinh anh 2
De Gea đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid
Vấn đề còn lại ở chỗ M.U muốn nhận người thay vì nhận đủ số tiền 70 triệu euro mà phía Real Madrid đưa ra. Theo đó, Los Blancos muốn trả đủ 70 triệu euro tiền mặt cho thương vụ này. Trong khi đó Mourinho chỉ muốn nhận 20 triệu euro cộng thêm Morata hoặc trung vệ Varane. Nếu giải quyết được khúc mắc này, thương vụ De Gea tới Real sẽ chính thức được thông qua ở Hè 2017.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X