Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: David de Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU

Chủ Nhật 26/08/2018 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng với De Gea nhưng không thành công, ngôi sao người Tây Ban Nha đang không đồng ý với những điều khoản mà Quỷ đỏ đưa ra ở bản hợp đồng mới.

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU


Trong những mùa giải gần đây thủ môn David de Gea là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U, phong độ của thủ thành sinh năm 1990 là cực kỳ ổn định. Anh luôn là ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Man đỏ.
Cực nóng MU gia hạn hợp đồng với De Gea  nhưng không thành công hình ảnh

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng mới với M.U


Hợp đồng của De Gea với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, trong hợp đồng có điều khoản cho phép M.U có thể kích hoạt thêm 1 năm. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang tích cực đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ 28 tuổi, song chưa thành công.

Theo Daily Record, MU gia hạn hợp đồng với De Gea nhưng không thành công, ngôi sao người Tây Ban Nha đang không đồng ý với những điều khoản mà Quỷ đỏ đưa ra ở bản hợp đồng mới.

M.U muốn nâng lương cho De Gea từ 200.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần, song thủ môn sinh năm 1990 đã từ chối. Cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định với những cống hiến của mình anh xứng đáng nhận được nhiều hơn thế.

De Gea đòi 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới

Cũng theo Theo Daily Record, David de Gea đòi 300.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn hợp đồng với M.U. Cầu thủ 28 tuổi tin rằng những đóng góp của anh không hề thua kém Alexis Sanchez và Paul Pogba, hai cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại Old Trafford.
Cực nóng David de Gea từ chối gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh 2

De Gea muốn nhận 300.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn hợp đồng


De Gea cũng muốn hưởng một chế độ đãi ngộ giống như hai cái tên kể trên. Ở thời điểm hiện tại, Sanchez đang hưởng lương cao nhất tại M.U với 500.000 bảng/tuần, Pogba xếp thứ 2 với 290.000 bảng/tuần.

Nếu M.U đáp ứng yêu cầu của De Gea, cầu thủ 28 tuổi sẽ vượt qua Pogba để trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 2 của Quỷ đỏ, sau duy nhất Sanchez. Mourinho đánh giá cao De Gea và muốn M.U gia hạn hợp đồng với cầu thủ này.

Với việc hợp đồng của De Gea không còn thời hạn quá dài cộng với những đóng góp rất lớn của cầu thủ này, nhiều khả năng M.U sẽ chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ sinh năm 1990 yêu cầu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X