Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Chelsea sa thải Conte trong 48 giờ tới

Thứ Hai 21/05/2018 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sa thải Antonio Conte trong 48 giờ tới sau đó bổ nhiệm Luis Enrique, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải.

Chelsea sắp sa thải Conte


Thầy trò Conte vừa đánh bại M.U 1-0 trong trận chung kết FA Cup, Chelsea đã kết thúc mùa giải này với 1 danh hiệu. Như vậy là trong 2 năm dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge năm nào ông Conte cũng mang về danh hiệu.
 
Chelsea sa thải Antonio Conte trong 48 giờ tới hình ảnh

Chelsea sa thải Conte trong 48 giờ tới


Tuy nhiên việc The Blues không giành vé dự Champions League mùa tới khiến BLĐ Chelsea không hài lòng, khả năng ông thầy người Italia bị sa thải là vẫn có thể xảy ra.

Chelsea sa thải Antonio Conte trong 48 giờ tới, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải. Tờ báo của nước Anh khẳng định mâu thuẫn với BLĐ và các cầu thủ là lý do khiến ông thầy 48 tuổi bị sa thải.

Trước đó, Conte thất vọng vì những mục tiêu mà ông muốn đưa về như Alex Sandros, Romelu Lukaku và Virgil Van Dijk không được BLĐ đáp ứng. Ông thầy người Italia cũng được cho là xuất hiện mâu thuẫn với rất nhiều học trò.

Sau trận thắng M.U 1-0 ở chung kết FA Cup, HLV Conte thừa nhận vẫn có thể bị sa thải: “Chiến thắng trước M.U không nói lên điều gì cả, nếu BLĐ không còn tin tưởng tôi, quyết định sa thải vẫn có thể được đưa ra”.
 

Chelsea bổ nhiệm Enrique

 

Trong trường hợp Chelsea sa thải Conte, nhiều nguồn tin cho rằng họ sẽ bổ nhiệm HLV Sarri của Napoli. Tuy nhiên, Express khẳng định Chelsea bổ nhiệm Luis Enrique, người từng có thời gian dẫn dắt Barca.
 
Chelsea sa thai Conte bo nhiem Enrique

Chelsea sa thải Conte bổ nhiệm Enrique


Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha được chủ tịch Roman Abramovich đánh giá cao, đích thân tỷ phú người Nga trực tiếp gọi điện thuyết phục cựu HLV Barca dẫn dắt Chelsea.

Tại Stamford Bridge ông này sẽ được đáp ứng mức lương 13 triệu bảng/mùa, ngoài ra ông còn được cấp ít nhất 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Với Chelsea, họ sẽ phải đền bù 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với cựu HLV của Juventus. Trước đó, The Blues đã gây áp lực buộc ông thầy người Italia phải tuyên bố từ chức nhưng không thành công.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X