Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: Chelsea đồng ý bán Hazard cho Real với số tiền siêu khủng?

Thứ Sáu 20/07/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Mua Eden Hazard thành công với giá 170 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Le10 Sport đăng tải. Los Blancos đang hoàn tất những thủ tục để công bố thương vụ “bom tấn” từ Chelsea.

Real rất muốn có Eden Hazard


Eden Hazard là một trong những mục tiêu hàng đầu được Real Madrid theo đuổi trong những mùa giải gần đây, song phải đến Hè 2018 đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi.
 
Real Mua Eden Hazard thành công với giá siêu khủng hình ảnh

Real quyết tâm mua Hazard ở Hè 2018


Sự ra đi của Ronaldo đang bỏ lại khoảng trống quá lớn trên hàng công của Real, NHM đang gây sức ép buộc BLĐ Los Blancos phải đưa về nhân tố thay thế. Khi mà Neymar và Mbappe bị PSG hét giá quá cao thì Hazard trở thành mục tiêu số 1.

Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Real đã cử người đến Anh đàm phán, họ sẽ chi đậm mua ngôi sao sinh năm 1991. Bản thân cầu thủ người Bỉ cũng muốn chuyển tới Bernabeu.

Sau trận thua 0-1 của Bỉ trước Pháp ở bán kết World Cup 2018, Hazard khẳng định: “Mọi cầu thủ đều muốn khoác áo Real”. Ngôi sao 27 tuổi cũng bóng gió chuyện có thể chia tay Chelsea: “Tôi đã gắn bó với Chelsea 6 năm, tôi đang suy nghĩ nghiêm túc việc ra đi ở Hè 2018”.

Với những diễn biến gần đây, khả năng Real mua Hazard thành công ở Hè 2018 đang là rất cao, vấn đề lớn nhất với họ là đàm phán giá chuyển nhượng với Chelsea.
 

Real đạt được thỏa thuận mua Hazard

 

Real Mua Eden Hazard thành công với giá 170 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Le10 Sport đăng tải. Los Blancos đang hoàn tất những thủ tục để công bố thương vụ “bom tấn” từ Chelsea.
 
Real muon mua bang duoc Eden Hazard

Real đạt được thỏa thuận mua Eden Hazard


Theo tiết lộ, Real đã bí mật gặp người đại diện của Eden Hazard để đàm phán về những điều khoản cá nhân với cầu thủ 27 tuổi hôm thứ 7 tuần trước, họ hứa sẽ đáp ứng cho anh một vị trí đá chính và trả cầu thủ sinh năm 1991 mức lương rất cao.

Hazard đã ưng với lời đề nghị từ phía Real, số tiền 170 triệu bảng mà Los Blancos đưa ra khiến Chelsea không thể từ chối. Thực ra, The Blues vẫn muốn giữ cầu thủ 27 tuổi ở lại nhưng anh đã từ chối, hành động từ chối gia hạn hợp đồng đã nói lên điều đó.

Chelsea hiểu rằng nếu không bán Hazard ở Hè 2018 họ sẽ không thể thu về số tiền lớn vào Hè năm tới. Với số tiền 170 triệu bảng thu về, đội bóng thành London có thể đưa về nhân tố chất lượng thay thế cho cầu thủ sinh năm 1991.

Có nguồn tin cho rằng Chelsea chi 115 triệu bảng mua Martial, cầu thủ đang muốn rời Old Trafford để được ra sân nhiều hơn. Leon Bailey của CLB Bayer Leverkusen cũng là mục tiêu được The Blues nhắm thay Hazard.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X