Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Chelsea đạt được thỏa thuận mua thủ môn 38 tuổi

Thứ Tư 25/07/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea ký hợp đồng với Robert Green, The Blues đạt được thỏa thuận với thủ thành người Anh, theo đó cầu thủ 38 tuổi sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thành London.

Chelsea ký hợp đồng 1 năm với Robert Green


Theo The Sun, Chelsea ký hợp đồng với Robert Green. Cụ thể, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận về việc ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với thủ môn 38 tuổi.
Chelsea ký hợp đồng với Robert Green hình ảnh

Chelsea đạt được thỏa thuận mua Robert Green


Tháng 8 năm ngoái, Green ký hợp đồng với Huddersfield, song dưới thời David Wagner anh không được trọng dụng. Hợp đồng của cầu thủ 38 tuổi với Huddersfield đáo hạn vào Hè 2018, anh đã lên kế hoạch giải nghệ.

Tuy nhiên, khi nhận được lời mời từ phía Chelsea thủ môn người Anh đã suy nghĩ lại. Sau một thời gian tính toán anh đã quyết định ký hợp đồng 1 năm với đội bóng thành London the dạng chuyển nhượng tự do. Chelsea không phải mất bất kỳ một khoản phí nào để có Robert Green.

Với sự có mặt của thủ môn 38 tuổi, Chelsea sẽ từ bỏ việc đưa về Pepe Reina. Sự có mặt của Robert Green cho thấy The Blues sắp chia tay Thibaut Courtois hoặc Willy Caballero.

Green đã có tổng cộng 658 lần ra sân trong 19 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh cũng có 12 lần được ra sân trong màu áo ĐT Anh. Theo Mirror, Robert Green được đưa về để thay Caballero, người sẽ rời Stamford Bridge ở Hè 2018.

HLV Sarri khẳng định Chelsea sẽ có thêm những tân binh

Chelsea dự định công bố tân binh Robert Green vào cuối tuần này. Ngoài thủ môn người Anh, đội bóng thành London còn lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới. HLV Sarri xác nhận Chelsea đang đàm phán để đưa về thêm những tân binh.
sarri

HLV Sarri muốn có thêm tân binh


“Kỳ chuyển nhượng vẫn còn khoảng 2 tuần nữa mới khép lại, chúng tôi vẫn đang tìm kiếm những cầu thủ tốt và phù hợp với lối chơi của đội bóng. Tôi muốn có thêm một vài cầu thủ nữa để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới”.

Theo báo chí Anh, Chelsea quan tâm đến 3 cầu thủ của Juventus. Đội bóng thành London chấp nhận chi 151 triệu bảng mua bộ ba Higuain, Rugani và Pjanic của đội bóng thành Turin.

Ở chiều ngược lại, Chelsea sẵn sàng bán Morata cho AC Milan, David Luiz và Gary Cahill cũng là những cầu thủ đã được đưa vào danh sách thanh lý.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X