Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm người thay thế Conte

Thứ Bảy 14/07/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea thay Conte đã chính thức được The Blues xác nhận, trang chủ của đội bóng này cho biết ông thầy 58 tuổi đã chấp nhận ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành London.

Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV Sarri


Hôm qua, Chelsea quyết định sa thải HLV Conte, thông tin này không gây bất ngờ bởi đó là kết quả được dự báo từ trước. Việc mâu thuẫn với các học trò và chỉ cán đích ở vị trí thứ  5 tại Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi là lý do khiến ông thầy người Italia mất việc.
 
CHÍNH THỨC Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea thay Conte hình ảnh

HLV Sarri chính thức tới Chelsea


Chelsea chấp nhận đền bù 9 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng sớm với Conte, họ cũng ngay lập tức tìm kiếm người thay thế. Chỉ sau một thời gian ngắn sa thải Conte đội bóng thành London đã tìm được người thay thế.

Maurizio Sarri dẫn dắt Chelsea thay Conte đã chính thức được The Blues xác nhận, trang chủ của đội bóng này cho biết ông thầy 58 tuổi đã chấp nhận ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành London.

Ở Stamford Bridge nhà cầm quân 58 tuổi sẽ nhận lương 5.5 triệu bảng/mùa. Trước đó Chelsea được cho là chi 5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của HLV Sarri với Napoli.
 

HLV Sarri nói gì khi được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea?

 

Sau khi chính thức ký hợp đồng với Chelsea, HLV Sarri khẳng định: “Tôi rất vui khi được đến Chelsea và Premier League. Đó là một giai đoạn mới đầy thú vị trong sự nghiệp của tôi. Chelsea là một đội bóng lớn ở Anh và châu Âu, tôi hạnh phúc khi được làm việc với họ”.
 
HLV Sarri

HLV Sarri hạnh phúc khi được làm việc với Chelsea


“Tôi mong muốn bắt đầu công việc và gặp gỡ các cầu thủ vào thứ Hai tuần tới, sau đó chúng tôi sẽ có chuyến du đấu ở Hè 2018. Tôi hy vọng sẽ làm quen nhanh nhất với đội bóng và các cầu thủ mới, tôi cũng hy vọng có thể giúp Chelsea giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

Giám đốc điều hành Marina Granovskaia nói về HLV sarri: “Mùa giải vừa qua, Napoli đã chơi ấn tượng ở Serie A. Chúng tôi cảm thấy HLV Sarri phù hợp với Chelsea và đưa ra lời đề nghị, thật may mắn là ông ấy đã nhận lời”.

“Ông ấy có nhiều kinh nghiệm ở Serie A và Champions League và chúng tôi biết ông ấy có thể giúp Chelsea giành những danh hiệu lớn, hy vọng chúng tôi sẽ có sự hợp tác tốt”.

Rất có thể sau khi chính thức ra mắt HLV Sarri đội bóng thành London sẽ trình làng tân binh đầu tiên đó là tiền vệ Jorginho. Ngôi sao người Italia đã có mặt ở London và chuẩn bị ra mắt The Blues, đội bóng thành London được cho là chi 53 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 27 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X