Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Chelsea chi tiền tấn trả lương khủng chiêu mộ Gareth Bale

Chủ Nhật 15/03/2015 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi M.U đánh tiếng muốn có Gareth Bale của Real Madrid, mới nhất trong kế hoạch chuyển nhượng Chelsea đội bóng này cũng muốn có tiền vệ người xứ Wales.


Mùa hè năm 2013, Real Madrid đã chi 88 triệu bảng để đưa về ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale từ Tottenham. Số tiền này đã biến tiền vệ 25 tuổi thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Los Blancos, Bale chơi khá thành công, và giúp Real Madrid giành tới 4 danh hiệu trong năm 2014. Ngoài vấn đề chuyên môn thì Bale cũng mang về cho Real rất nhiều ở giá trị thương hiệu của mình.
Chuyen nhuong Chelsea hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Bale
Ở mùa giải này, Bale đã thi đấu khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải khi có được 14 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 30 trận, anh cùng Ronaldo và Benzema hợp thành bộ ba đáng sợ của Kền kền trắng. Tuy nhiên, Bale thi đấu không tốt trong thời gian gần đây. Vì vậy, anh đang gặp sức ép rất lớn, nếu không chứng tỏ được khả năng Bale sẽ phải nhường chỗ cho một ngôi sao khác. Hơn thế nữa, mối quan hệ không tốt giữa anh và đội bóng cũng là một trong những nguyên nhân khiến cựu tiền vệ của Tottenham phải ra đi.

Ngoài ra, báo chí Tây Ban Nha còn đưa tin giữa Bale và Ronaldo xảy ra mâu thuẫn vì lối đá ích kỷ của tiền vệ 25 tuổi. Đặc biệt, phong độ của Bale rất tệ trong những vòng đấu gần đây, ở 8 trận gần nhất cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đều không thể ghi bàn. Với những gì đang diễn ra tại Real, khả năng anh bị đẩy đi ở mùa hè tới bắt đầu được tính tới. Lúc này, M.U là đội đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người xứ Wales, mới nhất Chelsea cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

Tờ Daily Mail đưa tin, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã rất cay cú sau khi đội bóng bị PSG loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Nhận thấy đội bóng chưa đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch giải đấu này, tỉ phú người Nga sẽ chi tiền để HLV Jose Mourinho chiêu mộ tân binh. Trong kế hoạch chuyển nhượng Chelsea 
ở mùa hè tới, The Blues đã nhắm tới cái tên Gareth Bale.

Để cạnh tranh với M.U trong việc chiêu mộ Gareth Bale, Chelsea sẽ chi ra 71 triệu bảng. Ngoài ra, The Blues còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần nhằm lôi kéo tiền vệ người xứ Wales, với số tiền và mức lương khủng này Chelsea hy vọng sẽ đánh bại M.U trong việc chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi. Nếu Bale rời Real, Chelsea sẽ là lựa chọn không tồi để anh phát triển tài năng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X