Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Arsenal đạt được thỏa thuận mua David Luiz với giá 8 triệu bảng

Thứ Năm 08/08/2019 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua David Luiz thành công với giá 8 triệu bảng, thương vụ này sẽ được Pháo thủ công bố chính thức trong ít giờ tới.

Arsenal đã có chữ ký của David Luiz


Hôm qua, Chelsea có buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu với MU vào Chủ nhật tuần này, ở buổi tập mới nhất của The Blues, trung vệ David Luiz không góp mặt. Theo The Sun và Mirror, David Luiz bỏ tập bởi mâu thuẫn với HLV Lampard.
 
Nóng Arsenal mua David Luiz thành công với giá 8 triệu bảng hình ảnh

Arsenal đạt được thỏa thuận mua David Luiz


Giữa HLV người Anh và cầu thủ người Brazil đã xảy ra tranh cãi rất lớn, cầu thủ sinh năm 1987 đã bỏ tập và tuyên bố muốn ra đi. Ngay lập tức Arsenal tiếp cận trung vệ 32 tuổi. HLV Unai Emery đang rất cần một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Rob Holding dính chấn thương nặng còn Laurent Koscielny đã chính thức ra đi.

HLV Unai Emery khẳng định Arsenal cần một trung vệ mới, ông thầy người Tây Ban Nha cũng xác nhận BLĐ đội bóng thành London đang nỗ lực nâng cấp trung tâm hàng thủ. Khi mà trung vệ người Brazil đã mở ra một con đường, Arsenal chẳng dại gì không nắm lấy.

Rất nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal đang đàm phán với trung vệ của Chelsea. Arsenal mua David Luiz thành công với giá 8 triệu bảng, thương vụ này sẽ được Pháo thủ công bố chính thức trong ít giờ tới.

Theo nhà báo David Ornstein của tờ BBC Sport, Arsenal đã gặp BLĐ Chelsea để đàm phán vụ Luiz. The Blues đã chấp nhận bán trung vệ 32 tuổi cho đội chủ sân Emirates với giá 8 triệu bảng. BBC Sport là nguồn tin có độ uy tín rất cao ở Anh, những thông tin được họ đăng tải có độ chính xác là cực cao.

Cũng theo David Ornstein, Arsenal ngoài David Luiz còn có thêm hậu vệ trái Kieran Tierney từ Celtic. Pháo thủ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Với sự có mặt của David Luiz và Tierney, hàng thủ Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X