Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cục nợ" Fellaini dính chấn thương, M.U đành tiếp tục "nuôi báo cô"

Thứ Tư 20/08/2014 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ người Bỉ vừa gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong một buổi tập mới đây, khiến khả năng anh gia nhập Napoli dưới dạng cho mượn gần như khép lại.

Fellaini tiếp tục dính chấn thương
 

Marouane Fellaini bị đau trong buổi tập hôm qua (19/8) ở sân tập Carrington và phải đi bằng nạng, với chiếc giày bảo vệ phần chân bị thương. Tờ Sportsmail cho hay, chẩn đoán ban đầu cho thấy Fellaini không bị vỡ mắt cá. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng anh bị tổn thương dây chằng. Hiện tuyển thủ người Bỉ đang chờ đợi kết quả chụp cắt lớp.

Fellaini vừa trải qua gần 12 tháng ác mộng ở Old Trafford, kể từ sau khi gia nhập CLB hồi cuối tháng 8 năm ngoái. Cho đến thời điểm hiện tại, chàng tiền vệ tóc xù vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho Quỷ đỏ trong một trận đấu chính thức. Phong độ tệ hại cộng với những chấn thương liên miên khiến anh không nằm trong kế hoạch của HLV

Van Gaal.

Tân thuyền trưởng người Hà Lan đã đánh tiếng sẵn sàng bán Fellaini. Tuy nhiên, với chấn thương mới nhất, Fellaini sẽ tiếp tục là gánh nặng của Quỷ đỏ. Thời gian qua, Napoli cũng ngỏ lời muốn mượn cầu thủ 27 tuổi. Mặc dù vậy, phía M.U muốn bán đứt anh với giá từ 12 đến 15 triệu bảng.

Như vậy, Fellaini càng nối dài thêm danh sách chấn thương ở Old Trafford với hàng loạt những cái tên đang phải điều trị như Carrick, Jonny Evans, Danny Welbeck, Tom Cleverley, Luke Shaw và Antonio Valencia.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X