Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cục nợ của MU sắp về quê nhà thi đấu

Thứ Năm 25/07/2013 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) – Báo chí Bồ Đào Nha vừa đưa tin CLB Pacos de Feirrera đang đàm phán với MU để mượn tiền đạo Bebe trong mùa giải tới.

Bebe chuyển tới Man United theo cái cách mà chẳng ai nghĩ tới, nhiều người vẫn nói rằng đó như một câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại. Nhưng cuối cùng thì câu chuyện đó lại không có hoặc vẫn chưa có một cái kết có hậu.

Kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Bebe chưa có đóng góp gì ra hồn cho Quỷ Đỏ. Ấn tượng duy nhất mà anh để lại là những pha tạt bóng không tưởng khiến cho trái bóng mất hút trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội và người hâm mộ trên sân.

MU đã rất nhiều lần muốn bán cục nợ có giá hơn 7 triệu bảng này nhưng tìm được đội bóng chịu bỏ tiền ra để rước Bebe không phải là điều đơn giản.


Bebe trong màu áo Man Utd

Cũng may cho David Moyes là tạm thời mùa giải tới ông sẽ không phải lo việc bố trí việc làm cho Bebe tại Old Trafford bởi mới đây, đội bóng Bồ Đào Nha Pacos de Feirrera đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo này.

Cụ thể, Pacos de Feirrera muốn mượn Bebe trong mùa giải tới và đây cũng là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn với Bebe bởi anh sẽ có cơ hội cùng Pacos thi đấu tại Champions League.

Một thông tin bên lề đó là Pacos de Feirrera chính là CLB cũ của cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Henrique Calisto.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X