Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC HOT: Liverpool chính thức có sự phục vụ của Clyne!

Thứ Tư 01/07/2015 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang chủ Liverpool vừa chính thức xác nhận việc hoàn tất bản hợp đồng với Nathaniel Clyne. Như vậy, cầu thủ người Anh đã là bản hợp đồng thứ sáu cập bến Anfield ở mùa giải năm nay. Và chắc chắn HLV Brendan Rodgers vẫn chưa dừng lại mà sẽ đem về thêm những chữ kí mới trong thời gian tới.

CUC HOT Liverpool chinh thuc co su phuc vu cua Clyne! hinh anh
Clyne đã chính thức trở thành người của Liverpool

Vậy là những tin đồn về việc Liverpool vượt mặt M.U để có được chữ kí của hậu vệ phải khét tiếng của Ngoại hạng Anh Nathaniel Clyne đã trở thành sự thật. Cầu thủ 24 tuổi đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thành phố cảng. Thứ Tư tuần trước, Liverpool đã nẫng tay trên của Man Utd tiền vệ sáng giá của bóng đá Brazil, Roberto Firmino. Đến tuần này, The Kop lại tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình trên bàn chuyển nhượng khi lại tiếp tục gạt Manchester United sang một bên để cướp lấy một trong những hậu vệ phải hay nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.

Kể từ khi chuyển sang đến sân St. Mary’s từ Crystal Palace năm 2012, Clyne đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Southampton. Cầu thủ người Anh đã ra sân tổng cộng 104 trận và ghi được 5 bàn cho The Saints trong quãng thời gian 3 năm thi đấu ở đây. Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi bàn vào lưới Lữ đoàn đỏ trong trận đấu giữa hai đội ở mùa giải vừa qua. Sự trưởng thành vượt bậc của Clyne tại Southampton đã khiến anh lọt vào mắt xanh của HLV Roy Hodgson và kết quả là anh đã có trận ra mắt cho đội tuyển Anh vào tháng 11 năm ngoái trước Slovenia.

Theo tin chuyển nhượng Liverpool ngày 1/7 đăng tải trên tờ Daily Mail, để có được chữ kí của Clyne, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã phải bỏ ra 10 triệu bảng và Southampton sẽ được nhận thêm 2 triệu bảng nữa tùy vào phong độ của cầu thủ 24 tuổi ở mùa giải tới. Sau khi hoàn tất hợp đồng, tân binh của Liverpool đã chia sẻ trên trang chủ The Kop: “Tôi rất vui mừng và sung sướng khi được chơi một đội bóng có lịch sử vĩ đại như Liverpool. Ngay từ khi biết tin tôi được Liverpool quan tâm, tôi chỉ muốn bản hợp đồng hoàn tất thật nhanh chóng. Đây là nơi phù hợp để tôi phát triển và đây chắc chắn là một cơ hội tốt để tôi hoàn thiện các kĩ năng chơi bóng của mình. Tôi đã từng chơi bóng ở Anfield trước đây và biết không khí ở sân đấu này tuyệt vời ra sao. Tôi đang rất mong chờ được chơi bóng cho Liverpool và thể hiện những màn trình diễn tốt nhất có thể cho đội bóng.”

Sau một mùa giải tương đối thất vọng khi chỉ xếp ở vị trí thứ sáu và mất suất dự Champions League, HLV Brendan Rodgers đang khiến các đội bóng kình địch phải e dè. Chiến lược gia người Bắc Ireland đã khuấy đảo thị trường chuyển nhượng bằng những bản hợp đồng liên tiếp với những cầu thủ vô cùng tiềm năng. Sáu bản hợp đồng đã tới với mái vòm Anfield tính đến thời điểm này bao gồm James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan, Joe Gomez, Roberto Firmino và bây giờ Nathaniel Clyne cũng đã đến với Liverpool. The Kop đang cho thấy tham vọng trở lại mạnh mẽ ở mùa bóng tới. Họ đã hâm nóng bầu không khí ở Ngoại hạng Anh ngay từ thời điểm này. Các đại gia khác chắc chắn sẽ phải bổ sung lực lượng thêm nữa nếu không muốn mất một suất trong top 4 hay xa hơn là bị hất văng khỏi cuộc đua tới ngai vô địch Premier League. Các Liverpudians đang thực sự háo hức bởi chính sách chuyển nhượng khôn ngoan hiện tại của ban lãnh đạo đội bóng. Họ đầu tư rất đúng và rất trúng vào những điểm yếu của CLB ở mùa giải vừa qua. Quỷ đỏ vùng Merseyside đang làm mưa làm gió trên bàn chuyển nhượng. Hãy cùng chờ xem liệu họ có thể làm được điều đó trên sân cỏ Ngoại hạng Anh ở mùa bóng tới hay không.


Một số hình ảnh của Clyne trong màu áo đội bóng mới Liverpool:

liverpool mua clyne, clyde den liverpool, mu mua clyne, tin chuyen nhuong liverpool ngay 17, thi truong chuyen nhuong he 2015 hinh anh

liverpool mua clyne, clyde den liverpool, mu mua clyne, tin chuyen nhuong liverpool ngay 17, thi truong chuyen nhuong he 2015 hinh anh 2

liverpool mua clyne, clyde den liverpool, mu mua clyne, tin chuyen nhuong liverpool ngay 17, thi truong chuyen nhuong he 2015 hinh anh 3

Xem lại màn trình diễn của Clyne trong màu áo Southampton mùa giải vừa rồi


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X