Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực bất ngờ với bến đỗ tiếp theo của Fellaini

Thứ Tư 27/06/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin có độ chính xác cao, tương lai của tiền vệ tóc xù dường như đã được định đoạt. Cụ thể, Marouane Fellaini sẽ ở lại M.U trong mùa giải tới.
 

Fellaini tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ
 

Được biết, bản hợp đồng của tiền vệ 30 tuổi với Man United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải vừa qua, hay chính xác hơn là vào ngày 1/7 tới đây. Sau thời điểm này, anh có thể tự do lựa chọn cho mình bến đỗ mới mà không cần ý kiến từ Quỷ đỏ.
 
Được cho là nhận khá nhiều lời đề nghị từ AC Milan, Arsenal cũng như một số đội bóng Trung Quốc, Fellaini đang khá “đắt show” và không lo lắng về vấn đề tương lai của mình. Mới đây, anh cho biết sẽ có thông báo chính thức sớm, chứ không cần chờ đến khi World Cup 2018 hạ màn.
 
“Tôi muốn thoải mái đầu óc và không phải quá bận tâm về chuyện tương lai, vì thế tôi sẽ ra quyết định trong thời gian tới. Có lẽ vào ngày 1/7, các bạn sẽ biết ngay thôi” – Marouane Fellaini chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần nhất.

Fellaini sẽ ở lại M.U

Fellaini sẽ ở lại M.U


Và theo những nguồn tin khá chính xác, cầu thủ này đã có sự lựa chọn, và chỉ chờ “ngày đẹp” để thông báo. Cụ thể, nhà báo người Bỉ Kristof Terreur – chuyên gia đưa tin về các cầu thủ người Bỉ – đã khẳng định tiền vệ 30 đã quyết định ở lại Old Trafford. Anh sẽ gia hạn với Man United thêm 2 mùa giải, và ở lại đến năm 2020.
 
Không rõ chi tiết giao kèo mới của cầu thủ này với Quỷ đỏ, sẽ là một bản hợp đồng 2 năm, hay chỉ ký 1 năm và tự động gia hạn 1 năm. Dù sao, đây cũng là một quyết định tương đối bất ngờ, bởi Fellaini từng tỏ thái độ không hài lòng khi liên tục phải ngồi dự bị, đồng thời ngầm ám chỉ Jose Mourinho không trọng dụng mình.
 
Nếu khả năng Fellaini sẽ ở lại M.U là chính xác, Người đặc biệt có lẽ không còn phải đau đầu tìm kiếm nhân tố mới trên thị trường chuyển nhượng. Hiện nay, Man United vẫn đang cố gắng theo đuổi Sergej Milinkovic-Savic, cầu thủ được hét giá hơn 100 triệu bảng.

Carragher: ĐT Anh cần bóp nát Bỉ ở trận đấu tới
Theo cựu cầu thủ Jamie Carragher, ĐT Anh nên bỏ qua những toan tính về các đối thủ ở vòng knock-out và chơi hết mình trước Bỉ ở lượt trận cuối.
Tống khứ Fellaini sang Arsenal, fan MU... mừng như được mùa
Bên cạnh những hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, MU cũng rất quan tâm đến việc loại bỏ bớt nhân tố không còn phù hợp. Thương vụ Fellaini sang...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X