Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Chelsea rời Juventus trở lại NHA

Chủ Nhật 28/04/2019 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Cuadrado rời Juventus trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2019. Theo The Sun, Watford và West Ham chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cựu sao Chelsea.

Cuadrado gây thất vọng ở Juventus


Mùa giải này, tiền vệ Cuadrado chơi không thành công trong màu áo Juventus. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ ra sân 14 lần ở Serie A và ghi được 1 bàn thắng. Những đóng góp của cựu sao Chelsea vào lối chơi của đội bóng thành Turin là không lớn.
 
Juan Cuadrado rời Juventus trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus đang muốn bán Cuadrado


Với việc không được trao cơ hội ra sân thường xuyên, cầu thủ chạy cánh người Colombia đang cảm thấy thất vọng. Anh đã lên kế hoạch ra đi ở Hè 2019, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Cuadrado không chấp nhận ngồi dự bị ở Juventus.

Đội bóng của Italia cũng sẵn sàng để Cuadrado ra đi, họ muốn thu về một khoản tiền qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng hơn. Juventus mong muốn thu về 20 triệu bảng từ thương vụ này.
Đội ĐKVĐ Serie A đã sẵn sàng chờ đợi những lời đề nghị dành cho cầu thủ 30 tuổi, họ muốn đẩy anh ra đi càng sớm càng tốt.


Watford và West Ham quan tâm Cuadrado


Juan Cuadrado rời Juventus trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2019. Theo The Sun, Watford và West Ham chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cựu sao Chelsea.
 
Cuadrado ghi ban duy nhat cua tran dau

Cuadrado được Watford và West Ham quan tâm


2 đội bóng của nước Anh đánh giá cao tài năng của cầu thủ 30 tuổi, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Với việc Juan Cuadrado đang muốn ra đi còn Juventus cũng không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này, khả năng anh trở lại Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể.

Trong quá khứ, Cuadrado từng thất bại khi cập bến Chelsea với giá 26.5 triệu bảng. Với việc cầu thủ sinh năm 1988 từng thi đấu không thành công ở Ngoại hạng Anh, Watford và West Ham sẽ phải cân nhắc trước khi đưa ra những lời đề nghị.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X