Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuadrado cử đại diện sang Manchester đàm phán

Thứ Bảy 09/08/2014 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diễn biến mới nhất trong thương vụ chuyển nhượng Juan Cuadrado sang Man United: Đại diện Alessandro Lucci của tiền vệ người Colombia đã được phái đến đàm phán với đội bóng thành Manchester.

Tờ Marca vừa công khai thông tin này. Đại diện của Cuadrado đã xuất hiện ở phi trường Manchester để bắt đầu cuộc hẹn gặp với Quỷ đỏ vào đầu tuần sau. Mức giá đã được chốt ở ngưỡng 35 triệu bảng và lúc này, điều Cuadrado quan tâm là các điều khoản cá nhân mà Man United dành cho anh. Trong đó có mức lương, thời hạn hợp đồng, tiền lót tay cũng như thưởng dựa theo phong độ. Dĩ nhiên so với một tiền vệ đang nhận vẻn vẹn 1,5 triệu euro mỗi mùa, tương đương 30.000 euro/tuần thì bất cứ con số nào M.U đưa ra cũng sẽ đều khiến anh được cải thiện thu nhập bởi mức 30.000 euro/tuần gần như là mức sàn ở Old Trafford (chỉ tính các thành viên thuộc biên chế đội 1). Vấn đề là tiền vệ 25 tuổi này sẽ ưng ý với con số nào mà thôi.

Cuadrado
Cuadrado đang ngày một gần Old Trafford

Theo nhiều nguồn tin, Cuadrado có thể được nhận gấp đôi, thậm chí gấp ba thu nhập hiện tại anh đang có ở Fiorentina. Cộng với tiền lót tay, có thể nói tiền vệ này đang được đổi đời nhờ cập bến Old Trafford. Mọi thứ đang khá thuận lợi và với áp lực của thời gian, có thể tin Quỷ đỏ sẽ tăng hết tốc lực để sớm hoàn tất thương vụ quan trọng này.

Cuadrado sẽ là miếng ghép gần như giúp hàng công của Man United được hoàn thiện. Thời gian còn lại, họ sẽ dành trọn vẹn sự quan tâm cho vị trí trung vệ vốn đang rất mong manh. Mà nếu HLV Van Gaal vận hành với sơ đồ 3-5-2 thì coi như các trung vệ ông đang có trong tay sẽ phải hoạt động hết công suất. Đó sẽ là một sự mất cân đối rất lớn nếu nhìn lên tuyến trên. Thực tế, dẫu biết một khi đến Man United, Cuadrado sẽ có suất đá chính nhưng phải thừa nhận vị trí tấn công cánh ở đội bóng này đang dưa thừa lựa chọn. Cả mùa hè 2014, họ mới chỉ thanh lý được Bebe.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X