Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cứ tiếp tục như hiện tại, Chelsea có thể mất Kevin De Bruyne

Thứ Tư 02/10/2013 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chuyện Kevin De Bruyne rời Chelsea hoàn toàn có thể xảy ra, khi Werder Bremen mới đây tuyên bố sẵn sàng giải cứu tiền vệ trẻ này khỏi sự "đày đọa" của HLV Jose Mourinho.

Tới Chelsea từ Genk vào tháng 1/2012, Kevin De Bruyne đã được đem cho Werder Bremen mượn để tích lũy kinh nghiệm trong mùa giải 2012-2013. Trong quãng thời gian thi đấu tại Bundesliga, De Bruyne đã ghi được 10 bàn thắng trong 32 trận ra sân cho Werder Bremen. Ấn tượng trước phong độ chói sáng của tiền vệ người Bỉ, HLV Mourinho đã mang De Bruyne trở lại Stamford Bridge trong mùa hè vừa rồi.

Kevin De Bruyne
De Bruyne đang bị Mourinho "đì"

Tuy nhiên với một hàng tiền vệ có quá nhiều lựa chọn với những Juan Mata, Oscar, Hazard, Willian,... Kevin De Bruyne không có nhiều cơ hội ra sân thể hiện mình. Từ đầu mùa đến nay, tiền vệ 22 tuổi này mới ra sân có đúng ba trận cả thảy. Điều đáng nói hơn là HLV Mourinho gạt De Buyne ra khỏi danh sách lựa chọn chỉ với lí do "cậu ta không đủ tốt" mà không giải thích gì thêm. Thậm chí khi được cánh phóng viên hỏi về De Bruyne, Mourinho đã vùng vằng rời khỏi cuộc họp báo trước trận đấu với Steaua Bucharest trong ánh mắt ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Chứng kiến việc De Buyne bị  Mourinho "đì" tại Chelsea, Werder Bremen đang có ý định "giải cứu" tiền vệ này. Đội bóng nước Đức không giấu giếm khát khao sở hữu tiền vệ người Bỉ ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông và đây là cơ hội tốt để thực hiện kế hoạch đó.

Đích thân giám đốc điều hành Thomas Einchin của Werder Bremen đã xác nhận thông tin trên:" Nếu Kevin không cảm thấy hạnh phúc, chúng tôi sẽ là những người đầu tiên vui mừng với việc đó. Tôi đang liên hệ với người đại diện của Kevin và luôn cập nhật tình hình của cậu ấy tại Chelsea. Tôi hiểu Kevin, nếu không được ra sân thường xuyên, đó sẽ là vấn đề lớn với cậu ấy. Hãy chờ xem, mọi thứ sẽ được sáng tỏ trong mùa đông. Chúng tôi luôn sẵn sàng và nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ ngay lập tức chiêu mộ cậu ấy".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X