Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cú sốc sẽ đến ở trận đấu giữa MU và Aston Villa

Chủ Nhật 09/01/2022 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán trận đấu MU vs Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, anh cho rằng đội chủ sân Villa Park sẽ giành chiến thắng ngay trên sân của Quỷ đỏ.

Michael Owen dự đoán MU thất bại trước Aston Villa


Ở giai đoạn lượt đi ở Ngoại hạng Anh mùa này, Aston Villa đã gây sốc khi đánh bại MU 1-0 trên sân Old Trafford. Bây giờ đội bóng này còn mạnh hơn với sự có mặt của HLV Steven Gerrard. Aston Villa sẽ có thêm một lần làm khách trên sân Old Trafford, lần này trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.
 
Michael Carrick tin Aston Villa sẽ đánh bại MU

Michael Owen tin Aston Villa sẽ đánh bại MU


Nếu như đội khách đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn thì MU lại chơi thiếu sự ổn định. Man đỏ vừa thua 0-1 trước Wolves, trước đó là trận hòa 1-1 trước Newcastle. Man đỏ được cho là đang xuất hiện mâu thuẫn. Một số ngôi sao được cho là không hài lòng với phương pháp huấn luyện của Ralf Rangnick, một số tỏ ra không hài lòng với sự có mặt của siêu sao Ronaldo.

Michael Owen dự đoán trận đấu MU vs Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, anh cho rằng đội chủ sân Villa Park sẽ giành chiến thắng ngay trên sân của Quỷ đỏ. Owen nói: “Ralf Rangnick được kỳ vọng rất nhiều ở MU, nhưng rõ ràng ông ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng. MU bây giờ đang cho thấy những dấu hiệu bất ổn”.

“Aston Villa đang chuẩn bị kỹ cho trận đấu tại Old Trafford, tôi cho rằng họ thậm chí mạnh hơn so với thời điểm đánh bại MU 1-0 vào năm ngoái. Tôi nghĩ sẽ có bất ngờ ở trận đấu này, Aston Villa sẽ đánh bại MU với tỷ số 2-1”.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Steven Gerrard cho biết: “Họ là một đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ hàng đầu. Vì vậy, sẽ thật ngu ngốc và ngây thơ khi nghĩ rằng chúng ta sẽ đối đầu với một đội yếu đang gặp khó khăn. Chúng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình và hy vọng vào một chiến thắng”.
Điểm tin tối 9/1: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Milinkovic-SavicĐiểm tin tối 9/1: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Milinkovic-Savic
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/1/2022.
Ronaldo cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại MURonaldo cân nhắc nghiêm túc về tương lai tại MU
Cristiano Ronaldo mới đây đã có cuộc gặp với người đại diện Jorge Mendes để bàn nghiêm túc về tương lai của anh trong màu áo MU.
MU chính thức gửi hậu vệ sang NapoliMU chính thức gửi hậu vệ sang Napoli
Mới đây, CLB Napoli xác nhận đã có chữ ký của trung vệ Axel Tuanzebe từ Man United dưới dạng cho mượn.
Maguire chia sẻ nội tình MUMaguire chia sẻ nội tình MU
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang chủ Man United, đội trưởng Harry Maguire đã có những chia sẻ về tình hình của CLB.
Điểm tin bóng đá sáng 9/1: Ronaldo gặp Mendes bàn về tương lai ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 9/1: Ronaldo gặp Mendes bàn về tương lai ở MU
Ronaldo bàn bạc với Mendes về tương lai ở MU, Mbappe có thể gia hạn với PSG là những tin tức đáng chú ý sáng 9/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X