Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Cú sốc đến với Liverpool

Thứ Năm 05/10/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Pedro Neto ưu tiên chuyển đến Arsenal nếu rời Wolves. Hiện Liverpool đang nhắm cầu thủ người Bồ thay thế Mo Salah.

Mohamed Salah vẫn đang là mục tiêu của Al-Ittihad. Sau khi không có được cầu thủ sinh năm 1992 ở Hè 2023, đội bóng của Ả Rập Xê Út sẽ quay trở lại hỏi mua ngôi sao người Ai Cập vào tháng 1 tới. Họ vẫn giữ lời đề nghị hơn 200 triệu bảng cùng chế độ đãi ngộ siêu khủng cho tiền đạo 31 tuổi.

Năm nay Salah đã 32 tuổi, Liverpool hoàn toàn có thể bị thuyết phục bởi lời đề nghị từ đội bóng của châu Á. Theo báo chí Anh, Lữ đoàn đỏ đang nhắm Pedro Neto như sự thay thế xứng đáng. Giám đốc Jorg Schmadtke của Liverpool đánh giá cao khả năng của cầu thủ đang chơi cho Wolves, ông rất được Jurgen Klopp tin tưởng.

Pedro Neto uu tien chuyen den Arsenal hon la Liverpool

Pedro Neto ưu tiên chuyển đến Arsenal hơn là Liverpool

The Kop hiện đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Bồ. Cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha có 1 bàn và 4 pha kiến tạo cho Wolves ở Premier League mùa này. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp Wolves giành chiến thắng trước nhà vô địch Manchester City ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, theo Football Insider, Pedro Neto ưu tiên chuyển đến Arsenal thay vì Liverpool nếu rời Wolves. 

Đội bóng thành London muốn tìm kiếm phương án chia lửa cho Bukayo Saka. Vì vậy, họ đã bắt đầu theo dõi Neto. Cầu thủ này cũng ấn tượng với Arsenal và sẵn sàng chuyển đến Emirates thi đấu nếu có cơ hội. Tuy nhiên thương vụ có thể sẽ chỉ xảy ra vào mùa Hè này, bởi lẽ Wolves không chấp nhận nhả người ở giai đoạn giữa mùa giải do đang trong cuộc chiến trụ hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X