Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cú sốc đến với Hakim Ziyech

Thứ Sáu 24/12/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech đã không có tên trong danh sách đội hình tuyển Ma-Rốc tham dự Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON), đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ.

Hakim Ziyech không được tham dự AFCON


Cách đây không lâu, ĐT Ma-Rốc đã công bố đội hình tham dự Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) diễn ra vào tháng 1 năm 2022. Hậu vệ Romain Saiss của Wolves đeo băng đội trưởng, 2 cầu thủ đang khoác áo Watford là Adam Masina và Imran Louza cũng được triệu tập.

Tất nhiên không thể thiếu được hậu vệ phải Achraf Hakimi, người đang khoác áo PSG. Tuy nhiên, tiền vệ Hakim Ziyech, người đang khoác áo Chelsea đã không được triệu tập. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó cầu thủ sinh năm 1992 là cầu thủ quan trọng của ĐTQG.
Hakim Ziyech

Hakim Ziyech tiếp tục bị loại khỏi ĐT Ma-Rốc


Việc Ziyech không dính chấn thương nhưng vẫn bị loại bỏ càng khiến NHM khó hiểu. Lý do là bởi anh có mâu thuẫn với HLV Vahid Halilhodzic. Giữa hai người có mâu thuẫn từ hồi tháng 4, và từ tháng 6 đến nay cầu thủ đang khoác áo Chelsea chưa một lần được triệu tập vào đội hình tuyển Ma-Rốc.

Phát biểu vào tháng 6, Halilhodzic cho biết: “Tôi thực sự thất vọng khi cậu ấy từ chối ra sân thi đấu. Đội ngũ y tế nói rằng Ziyech đủ khả năng ra sân, nhưng cậu ấy nói không. Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng điều đó không thể chấp nhận được”.

“Ziyech đến muộn và sau đó thậm chí còn từ chối làm việc, cậu ấy coi mình là một ngôi sao, đó là hành động không thể chấp nhận. Với việc là một thủ lĩnh trong đội, cậu ấy phải là một hình mẫu tích cực. Đối với tôi, đội tuyển quốc gia là trên hết, không ai có quyền cao hơn đội tuyển”.

Ngôi sao của Chelsea sau đó lên tiếng phản bác, anh khẳng định mình không ra sân do chấn thương. Cầu thủ này cũng từ chối xin lỗi. Ziyech đã có 41 lần khoác áo ĐT Ma-Rốc, ghi 17 bàn thắng. Không có cầu thủ 29 tuổi, Ma-Rốc sẽ mất đi một cầu thủ có thể tạo ra đột biến trên hàng công.
Điểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MU
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU, Chelsea gia hạn với Thiago Silva, Arsenal tìm bến đỗ mới cho Aubameyang,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối...
Marcos Alonso chỉ ra 3 cầu thủ Chelsea tạo khác biệt trước BrentfordMarcos Alonso chỉ ra 3 cầu thủ Chelsea tạo khác biệt trước Brentford
Marcos Alonso đã chỉ ra 3 cầu thủ của Chelsea tạo ra khác biệt trong chiến thắng 2-0 trước Brentford mới đây.
Ấn định thời điểm Ben Chilwell trở lại giải cứu ChelseaẤn định thời điểm Ben Chilwell trở lại giải cứu Chelsea
Chelsea chuẩn bị đón Ben Chilwell trở lại khi quá trình hồi phục chấn thương của anh thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến.
Thomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên TottenhamThomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên Tottenham
HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng khi Chelsea đụng độ Tottenham ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021/22.
Bất ngờ với trung vệ cập bến Chelsea vào tháng 1Bất ngờ với trung vệ cập bến Chelsea vào tháng 1
Tờ L’Equipe đưa tin, trung vệ Presnel Kimpembe có thể cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2022, cầu thủ này muốn tái ngộ với HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X