Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cú lừa mang tên Oleksandr Zinchenko

Thứ Tư 20/07/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Oleksandr Zinchenko từ Man City, nhưng thương vụ này có thể đổ bể vào phút chót.

Hàng loạt nguồn tin xác nhận Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Oleksandr Zinchenko từ Man City. Pháo thủ đã đưa ra đề nghị 30 triệu bảng + 2 triệu bảng phụ phí và được Man City chấp nhận. Đội bóng thành London cũng được cho là đạt được các điều khoản cá nhân với tuyển thủ Ukraine.

Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, Zinchenko sẽ rời khỏi chuyến du đấu trước mùa giải của Man City để tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Arsenal trong tuần này. Anh sẽ trở thành tân binh thức 5 của Arsenal trong mùa Hè sau Gabriel Jesus cũng từ Man City, Fabio Vieira từ Porto, Matt Turner từ New England và Marquinhos từ Sao Paulo.

 

Zinchenko
Thương vụ Zinchenko tới Arsenal có thể bị đổ bể 

Mới nhất, thương vụ Zinchenko tới Arsenal có thể đổ bể vào phút chót. Đến thời điểm hiện tại ngôi sao người Ukraine vẫn chưa đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng thành London. Trước đó cầu thủ này đã từ chối cập bến Wolves và Napoli. 

Ngoài ra, Zinchenko muốn tiếp tục gắn bó sân Etihad bởi anh hiểu, đây là nơi có nhiều cơ hội đoạt các danh hiệu cao quý. Lúc này, Zinchenko đang tập trung cùng đồng đội trong chuyến du đấu Mỹ. Thế nên, anh không vội đưa ra quyết định về tương lai.

Trường hợp bán Zinchenko, Guardiola sẽ cố gắng đưa Marc Cucurella từ Brighton về thay thế. Còn nếu Zinchenko ở lại, ông sẽ không mua thêm hậu vệ cánh trái. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X