Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cứ không đến sân là Wenger sẽ phải từ chức"

Thứ Sáu 22/04/2016 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Harry Redknapp tin rằng nếu NHM Arsenal tiếp tục không đến sân thì Arsene Wenger sẽ buộc phải rời khỏi CLB.

Trong 20 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger đã mang về cho đội bóng chủ sân Emirates rất nhiều danh hiệu. Nhưng đã 12 năm gần đây, Pháo thủ không thể mang về một danh hiệu lớn. Đã có lúc đội bóng chủ sân Emirates dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng rồi sự mất ổn định khiến đội bóng này thường chỉ kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4. Giờ đây, số lượng fan của Pháo thủ quay lưng với “Giáo sư” đã tăng lên rất nhiều. Nhiều người cho rằng ông không còn thích hợp để dẫn dắt đội bóng chủ sân Emirates.
Cu khong den san la HLV Wenger se phai tu chuc hinh anh
HLV Wenger đang gặp sức ép rất lớn
Trên các khán đài, rất nhiều trận đấu xuất hiện các biểu ngữ với những nội dung đòi BLĐ sa thải HLV Wenger. Thậm chí, các CĐV của Arsenal còn tạo sức ép bằng việc tuyên bố tẩy chay việc đến sân. Trận đấu đêm nay trước West Brom đang ghi nhận số vé được bán ra thấp đến mức kỷ lục. Con số chỉ nằm ở mức 20.000. Được biết, SVĐ Emirates có sức chứa đến hơn 60.000 chỗ ngồi. Mặc dù đội bóng chủ sân Emirates giành chiến thắng 2-0 nhưng có lẽ họ cũng rất buồn khi bị NHM quay lưng.
Arsenal lập kỷ lục sau chiến thắng trước West Brom
(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 2-0 West Brom trong khuôn khổ đá bù vòng 30 Premier League, Pháo thủ đi vào lịch sử Premier League với tư cách đội bóng thứ...
Trong một phát biểu mới đây, HLV Harry Redknapp, hiện đang huấn luyện ĐTQG Jordan, đã bày cách để NHM Arsenal buộc Wenger phải từ chức: “NHM là rất quan trọng với mỗi đội bóng. Đó là động lực để những CLB hướng về phía trước. Một khi mất đi người hâm mộ, thì đó sẽ là vấn đề lớn với Arsene Wenger. Tôi đã thấy NHM Arsenal lên kế hoạch tẩy chay đội bóng. Thông điệp của họ là rất to và rõ ràng. Nếu CĐV tiếp tục không đến sân tôi nghĩ rằng Wenger sẽ cảm thấy bị tổn thương và đi đến quyết định từ chức”.
HLV Arsene Wenger hinh anh 2
Harry Redknapp khuyên NHM Arsenal tiếp tục không đến sân
Trận Arsenal 2-0 West Brom rạng sáng nay không giúp cơ hội vô địch của Arsenal sáng lên, khoảng cách vẫn là 10 điểm với đội đầu bảng Leicester. Nhiệm vụ của Pháo thủ ở thời điểm này là giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn Man City 2 điểm và 4 điểm với M.U. Lịch thi đấu của thầy trò Wenger sẽ rất nhẹ nhàng trong phần còn lại của mùa giải. Bởi vậy, cơ hội để họ hoàn thành mục tiêu Top 3 là trong tầm tay”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X