Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cứ đụng độ Van Gaal là Liverpool lại thua

Thứ Hai 18/01/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thống kê cho thấy HLV Van Gaal chính là hung thần của Liverpool. Trong cả 4 trận gặp The Kop từ khi trở thành huấn luyện viên trưởng của M.U vị chiến lược gia người Hà Lan đều giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

Phong độ của Manchester United thời HLV Louis van Gaal chưa hề ổn định, nhưng cứ gặp Liverpool, Quỷ đỏ lại chơi rất hay và... may. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, vị chiến lược gia người Hà Lan giúp M.U đánh bại The Kop trong cả hai lượt trận. Ở trận lượt đi trên sân nhà Quỷ đỏ hạ đối thủ 3-1, trong khi đó trận lượt về cú đúp của tiền vệ Juan Mata giúp đội bóng chủ sân Old Trafford vượt qua đối thủ 2-1.
Cu dung do HLV Van Gaal la Liverpool lai thua hinh anh
Rooney giúp M.U hạ sát Liverpool
Ở mùa giải này, M.U tiếp tục chơi ấn tượng khi đụng độ Liverpool. Cụ thể, ở trận lượt đi Man đỏ đánh bại đối thủ 3-1 tại Old Trafford. Đêm qua, hai đội có trận lượt về và Quỷ đỏ mặc dù chơi không hay hơn nhưng tiếp tục có được chiến thắng. Hai đội chơi cân bằng trong cả trận đấu, nhưng đội khách là đội tạo ra đột biến. Bàn thắng duy nhất của Wayne Rooney ở phút 78 giúp đội bóng chủ sân Old Trafford rời Anfield với 3 điểm trọn vẹn.
Thắng may Liverpool, HLV Van Gaal vẫn hào sảng mơ về ngai vàng Premier League
Sau khi đánh bại đối thủ cũ đầy duyên nợ Jurgen Klopp, HLV Louis van Gaal nhấn mạnh Quỷ đỏ đã trở lại cuộc đua và hoàn toàn có thể đuổi kịp rồi vượt mặt...
Thống kê cho thấy, M.U của Van Gaal đã gặp Liverpool 4 lần ở Premier League và giành thắng lợi cả 4 trận. Trong 4 trận đó, họ ghi đến 9 bàn và chỉ để lọt lưới có 2. Không ít NHM Quỷ đỏ từng nói: “thua ai chứ không thể thua đại kình địch Liverpool”. Vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn bị chỉ trích khi không giúp Man đỏ có được sự ổn định và thi đấu khá nhàm chán, nhưng ít nhất, ông đã khiến đội nhà phải thỏa mãn khi toàn thắng The Kop.
Cu dung do HLV Van Gaal la Liverpool lai thua hinh anh goc
Van Gaal toàn thắng trước Liverpool
Trận Liverpool 0-1 M.U mới đây đã giúp chiếc ghế của HLV Van Gaal được đảm bảo. Chiến thắng có được giúp Quỷ đỏ tiếp tục áp sát vị trí thứ 4 của Tottenham với 3 điểm ít hơn. Trong khi đó, The Kop đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng. HLV Klopp vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa đội bóng chủ sân Anfield giành vé dự Champions League. Nhiều khả năng sau trận thua Man đỏ, HLV Klopp sẽ đề nghị BLĐ Lữ đoàn đỏ chi thêm tiền đưa về những tân binh chất lượng.

Tổng hợp: Liverpool 0-1 M.U (Vòng 22 Premier League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X