Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cư dân mạng châm chọc trò lố của Man City: “Bao giờ Gundogan qua đời?”

Thứ Hai 19/12/2016 04:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi nhau mặc áo Ilkay Gundogan để chúc cầu thủ này mau chóng bình phục chấn thương, Man City tự gây ra trò lố khiến nhiều người phải bật cười.

Man City lam nhu the Gundogan da qua doi vay
Man City làm như thể Gundogan đã qua đời vậy

Ở trận gặp Arsenal vừa qua, các cầu thủ Man City đã đồng loạt ra sân với chiếc áo đấu mặc ngược ra phía trước có in tên của tiền vệ Ilkay Gundogan. Đây được xem là hành động cầu nguyện cho tiền vệ này bởi anh vừa mới dính chấn thương dây chằng đầu gối cực nặng và dự kiến phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.

Tuy nhiên, hành động này cũng gây phản cảm đối với cộng đồng mạng bởi họ cho rằng đoàn quân của Pep Guardiola làm như thể là Gundogan đã qua đời và đang tưởng nhớ anh vậy. Ngay lập tức, những tài khoản có máu hài hước đã liên tục châm chọc việc làm của các cầu thủ Man City.

Trên Twitter, tài khoản có tên Adam McKola hỏi rằng “Gundogan qua đời bao giờ vậy?”, trong khi đó tài khoản Steve Barry cho rằng các cầu thủ Man City nên dành thêm một phút mặc niệm cho cầu thủ người Đức. Một tài khoản khác là CLBrosnan93 thì đùa rằng nếu Arsenal cũng làm như Man City thì trận nào họ cũng phải mặc áo in tên một ai đó vì có quá nhiều cầu thủ chấn thương nặng.

Cong dong mang che anh Gundogan len thien dang
Cộng đồng mạng chế ảnh Gundogan lên thiên đàng

Về phía khổ chủ, bản thân Gundogan cũng ngay lập tức lên tiếng trên tài khoản Twitter cá nhân của mình. Anh cảm ơn các đồng đội đã dành sự tri ân cho mình và không quên chúc mừng cho chiến thắng khá quan trọng của Man City. Cuối cùng, cựu cầu thủ Dortmund tỏ ra hài hước khi đùa lại với cộng đồng mạng bằng việc thông báo anh vẫn còn sống.

Về phía Arsenal, thất bại này đẩy họ xuống vị trí thứ 4 quen thuộc với chỉ 34 điểm, bằng Liverpool nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận và kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. Trong khi đó, chiến thắng này tạm thời giúp Man City leo lên vị trí thứ 2 với 36 điểm và kém The Blues 7 điểm.

Ở trận đấu tới vào ngày 26/12, Man City sẽ đến làm khách trên sân của Hull City với hy vọng giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng trước khi kết thúc lượt đi.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X