Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cử “đại sứ” sang Ý, M.U quyết giành sao trẻ với Liverpool

Thứ Ba 24/03/2015 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của M.U đang nổi lên một cái tên đáng chú ý là Felipe Anderson. Mới đây, Quỷ đỏ đã cử người sang Ý để theo dõi cầu thủ này thi đấu.

Chuyen nhuong M.U hinh anh
Man Utd đã cử người tới theo dõi Felipe Anderson thi đấu

Manchester United đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh và tràn trề cơ hội giành quyền tham dự Champions League mùa sau. Phong độ của đội bóng đã dần đi vào ổn định và giờ là lúc thích hợp để Ban lãnh đạo bàn tới kế hoạch chuyển nhượng của M.U trong thời gian tới. Một trong những cái tên đang được Quỷ đỏ rất mực quan tâm trong thời gian gần đây chính là tiền vệ Felipe Anderson của Lazio.

Cầu thủ người Brazil đang trải qua một mùa giải cực kỳ thành công với đội bóng thành Rome. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có tổng cộng 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo cho Lazio trên mọi đấu trường, điều đó phần nào cho thấy sự toàn diện giữa khả năng ghi bàn và kiến thiết của cầu thủ này. Với lối đá kỹ thuật, tốc độ cùng với việc có thể thi đấu đa dạng nhiều vị trí, từ tiền vệ cánh tới tiền vệ trung tâm, Anderson đang trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình của HLV Stefano Pioli.

Chính vì những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ số 7 mà Man Utd đang rất khao khát muốn có được anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Mới đây nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đã cử người phụ trách tuyển trạch của mình là Jim Lawlor tới Italia để “mục sở thị” khả năng của Anderson. Và có lẽ đại diện của Man Utd cũng sẽ không cần phải quá khó khăn để nhận ra tài năng của tiền vệ 22 tuổi này. Trong 2 trận đấu gần nhất của Lazio với Torino và Verona, anh đã có cho riêng mình 3 bàn thắng và ẵm luôn 2 danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Hiện tại, Liverpool cũng đang theo đuổi thương vụ này một cách gắt gao và thậm chí The Kop còn cử người đại diện của mình, Paul Godrick tới theo dõi Anderson từ cách đây gần 2 tuần trước. Chính vì thế nếu như muốn giành giật với đại kình địch tài năng trẻ này, chắc chắn Man Utd sẽ cần phải khẩn trương hơn nữa. Hiện tại, có thông tin cho rằng Lazio sẽ sẵn sàng nhả “viên ngọc quý” của mình nếu nhận đủ 20 triệu bảng, đây là con số không quá lớn và cả Man Utd lẫn Liverpool đều có thể lo liệu được. Vấn đề hiện tại là đội bóng nào sẽ nhanh chân hơn mà thôi.

Ngoài việc bổ sung nhân sự ở hàng công, dĩ nhiên HLV Louis Van Gaal vẫn tập trung vào việc tìm kiếm những cầu thủ đẳng cấp ở hàng thủ. Hiện tại danh sách chuyển nhượng của M.U đang có những cái tên rất đáng chú ý, và có thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford còn đang chuẩn bị lên kế hoạch chi 70 triệu bảng cho bộ đôi trung vệ Raphael Varane và Nicolas Otamendi.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X