Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cứ đá sớm là Arsenal thua "vỡ mặt"

Thứ Hai 24/03/2014 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Per Mertesacker cho rằng, Arsenal cần tránh những trận đá vào giờ ăn trưa nước Anh (12h45), vì họ liên tiếp dính cái dớp thua đậm Man City, Liverpool hay Chelsea.

Arsenal thua thảm ở Stamford Bridge
Arsenal thua thảm ở Stamford Bridge

Thất bại 0-6 trên sân Stamford Bridge cuối tuần qua khiến cơ hội cạnh trnah ngôi vô địch của Pháo thủ bị thu hẹp lại đáng kể.

Nó cũng làm dấy lên những lo lắng, khi Arsenal thua 3-6 trước Man City vào khung thời gian 12h45 (giờ Anh) hồi đầu mùa, và thảm bại tiếp 1-5 Liverpool hồi tháng trước.

"Tôi không hiểu tại sao, nhưng dường như chúng tôi không hợp với những chuyến làm khách đá sớm" - Mertesacker thổ lộ.

"Có lẽ Arsenal nên đề nghị FA không xếp lịch thi đấu vào khung thời gian 12h45 thứ Bảy. Nếu được thế, tình hình sẽ khả quan hơn với The Gunners."

Trận đấu với Chelsea, Arsenal vỡ trận từ khá sớm, khi Gibbs bị đuổi khỏi sân sau 15 phút bóng lăn và Szczesny phải vào lưới nhặt bóng 3 lần.

"Arsenal muốn khởi đầu mạnh mẽ để chứng minh với tất cả rằng, chúng tôi đủ sức đương đầu đội chủ nhà. Tuy nhiên, Chelsea đã tìm được 2 bàn từ quá sớm.

Các cầu thủ để mất bóng khi đang cố gắng kiểm soát cuộc chơi. Chelsea đã dậy cho Arsenal về bài học phản công. Chắc chắn nhiều thành viên sẽ ghi nhớ điều này.

Sau khi chỉ còn thi đấu với 10 người, tình hình cảnh trở nên khó khăn. Chuyện lật ngược tình thế trong hoàn cảnh đó là điều không thể."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X