Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cứ có tin gia nhập Barca, Philippe Coutinho lại chấn thương

Thứ Tư 03/01/2018 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool không có sự phục vụ của Philippe Coutinho trong trận đấu với Everton tại FA Cup vì lý do chấn thương.

 
Theo xác nhận của Jurgen Klopp, Philippe Coutinho đang dính chấn thương đùi nên nhiều khả năng không ra sân trong trận gặp Everton vào cuối tuần này tại FA Cup. Thông tin này khiến nhiều người nghi ngờ về tương lai của tiền vệ người Brazil tại sân Anfield.
 
Philippe Coutinho khong ra san trong tran dau voi Everton vi chan thuong.
Philippe Coutinho không ra sân trong trận đấu với Everton vì chấn thương.

Gần đây, thông tin Coutinho sẽ gia nhập Barcelona trong tháng Một rộ lên. Nguyên nhân bởi hãng Nike đăng lên mục mua hàng trực tuyến bản tiếng Anh dòng chữ: "Philippe Coutinho đã sẵn sàng để tỏa sáng tại Camp Nou. Mua ngay áo đấu Barcelona với tên của nhà ảo thuật trên đó".
 
Cả Liverpool, Barcelona, Nike hay Coutinho đều không phản hồi bất cứ điều gì trước thông tin này. Trước đó trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, Barca cũng từng ngỏ ý hỏi mua Coutinho để thay thế sự ra đi của Neymar nhưng bất thành. Thời điểm đầu mùa giải, tiền vệ 25 tuổi cũng không ra sân cho Liverpool vì lý do "chấn thương".
 
Phải đến ngày 13/9, Coutinho mới có trận đầu tiên cho Liverpool, khi thị trường chuyển nhượng hè đã đóng cửa được gần nửa tháng. Việc Coutinho không ra sân trong trận đấu với Everton vì lý do chấn thương càng khiến nhiều người tin rằng sắp có một vụ chuyển nhượng diễn ra.
 
Mùa này, Coutinho đã ghi được 12 bàn, có 8 đường kiến tạo 20 trận ra sân cho Liverpool.

Thêm bằng chứng cho thấy Coutinho sắp là người của Barca
Thông tin Philippe Coutinho tới Barcelona đã bị một hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng làm rò rỉ.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X