Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cứ chơi thế này, Ozil hoàn toàn có thể trở lại Real"

Chủ Nhật 28/10/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Ozil hoàn toàn có thể nghĩ đến việc trở lại Real Madrid nếu như duy trì được phong độ tốt như thời điểm hiện tại.
Vai trò của Ozil dưới thời HLV Emery chưa thực sự rõ ràng. Trước mùa giải này, thậm chí đã có những tin đồn cho rằng hai thầy trò xuất hiện mâu thuẫn.

Ozil đã phải chơi ở rất nhiều vị trí khác nhau. Nhưng ngôi sao người Đức vẫn có được 3 bàn và 1 kiến tạo trong 4 trận gần nhất ở Premier League.

Merson ca ngợi tiền vệ Ozil sau chuỗi phong độ ấn tượng hình ảnh

Merson ca ngợi Ozil sau chuỗi phong độ ấn tượng


Điểm nhấn đáng chú ý trong chuỗi phong độ của Ozil gần đây đến ở trận gặp Leicester. Pha dứt điểm tốt của Ozil giúp Arsenal có bàn gỡ hòa quan trọng. Sau đó, Ozil cũng kiến tạo để Aubameyang ấn định tỉ số 3-1.

“Ozil sẽ trở lại Real Madrid trong vòng 6 tháng tới nếu như cậu ấy chơi thế này mỗi tuần”, Merson chia sẻ trên kênh Sky Sports.

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy có thể tạo ra những màn trình diễn ấn tượng vào bất kể lúc nào. Pha kiến tạo cho Aubameyang là một đường chuyền đẳng cấp thế giới. Chẳng mấy ai nhìn ra được đường bóng đó.

Ozil bứt tốc ở tình huống đó nhưng vẫn có nhãn quan đủ tốt để biết những gì đang diễn ra. Không có lời khen nào là đủ với Ozil. Đó là lý do tại sao cậu ấy được ra sân thi đấu mỗi tuần. Ozil vẫn đang hơn các đồng đội ở Arsenal một bậc về đẳng cấp”.


Hồi đầu năm nay, Ozil đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng dài hạn với Arsenal. Hiện tại, cầu thủ người Đức còn những 3 năm hợp đồng và dám chắc sẽ chưa thay đổi đội bóng ngay lập tức. Mức lương được đồn đoán mà Ozil nhận được từ giao kèo này là 350.000 bảng/tuần.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X