Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea không phải thủ môn số 1 của MU mùa tới?

Chủ Nhật 21/06/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Chelsea, Mark Schawarzer cho rằng nếu David de Gea tiếp tục mắc sai lầm anh có thể phải nhường vị trí bắt chính cho Dean Henderson.

De Gea có thể phải ngồi dự bị ở mùa giải tới


MU chỉ có một kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Thủ môn David de Gea bị chỉ trích sau tình huống đổ người rất chậm từ cú đá của Steven Bergwijn. Theo thống kê, 9 cú đá trúng khung thành gần nhất mà De Gea phải nhận trong màu áo CLB và ĐTQG thì 6 được chuyển hóa thành bàn thắng.
David de Gea có thể phải ngồi dự bị cho Dean Henderson hình ảnh

De Gea có thể phải nhường vị trí cho Dean Henderson


Không thủ môn nào khác ở Premier League mắc nhiều sai lầm dẫn đến việc bị thủng lưới hơn so với De Gea từ mùa 2018-19 tới nay. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã mắc 7 lỗi, bằng với Martin Dubravka và Jordan Pickford.

Chứng kiến De Gea thi đấu thiếu sự ổn định, cựu thủ môn của Chelsea, Mark Schawarzer đã lên tiếng cánh báo, anh nói với BBC 5 Live:

"De Gea là một thủ môn có khả năng phản xạ và dùng chân tốt, nhưng cậu ấy lại thiếu sự ổn định. Cậu ấy thường xuyên mắc sai lầm. Tôi nghĩ rằng mùa giải tới De Gea có thể phải ngồi dự bị cho Dean Henderson, cậu ấy đang chơi rất tốt ở Sheffield United".

"Henderson có 11 lần giữ sạch lưới sau 28 trận ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy giúp Sheffield United sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 giải đấu. Có lẽ HLV Solskjaer sẽ trao cơ hội cho cậu ấy ở mùa giải tới. Với những gì đã thể hiện trong 2 năm qua, Henderson xứng đáng có cơ hội cạnh tranh sòng phẳng với De Gea".

"Sẽ có một cuộc đối đầu thú vị trong khung gỗ của MU ở mùa giải tới. Henderson đang chơi tốt và chứng minh rằng mình sẽ không trở về để ngồi dự bị, De Gea cũng phải nỗ lực để chứng tỏ mình xứng đáng bắt chính. MU phải đưa ra quyết định. Henderson có thể trở thành thủ môn số 1 của MU ở mùa tới hay không ư? Cậu ấy rất có tiềm năng".

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Brighton?
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Alexandre Lacazette, người chơi mờ nhạt trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Brighton.
Điểm tin bóng đá sáng 21/6: Biết MU để ý, thần đồng Barca phản hồi thế nào?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/6.
De Gea chính thức trở thành thủ môn tệ nhất tại Premier League
Sau trận hòa 1-1 với Tottenham, David de Gea đã đạt con số không hề mong muốn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X