Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cứ cái đà này Salah có thể giành QBV"

Thứ Tư 21/03/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Salah giành Quả bóng Vàng năm nay, đó là nhận định của cựu sao Liverpool, Harry Kewell.

Mohamed Salah đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Ai Cập đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng bỏ ra 37 triệu bảng để có Salah từ Roma, nhưng lúc này giá trị của anh đã tăng gấp nhiều lần.
Toa sang ruc ro, Harry Kewell tin Salah gianh Qua bong  hinh anh

Salah giành Quả bóng Vàng năm nay, đó là nhận định của Harry Kewell

Đến thời điểm hiện tại Salah đã có 28 bàn thắng ở Premier League, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng đang dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu với 6 điểm nhiều hơn Messi, người xếp thứ 2.

Nếu chỉ tính riêng ở Premier League, Salah đã góp dấu giày vào 37 bàn thắng của Liverpool (28 pha lập công và 9 kiến tạo). Một mình cầu thủ 25 tuổi góp dấu giày vào 50,6% số bàn thắng mà The Kop có được ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù.

Salah giành Quả bóng Vàng năm nay, đó là nhận định của cựu sao Liverpool, Harry Kewell: “Cậu ấy đã có một mùa giải hoàn hảo, những gì cậu ấy thể hiện khiến tất cả phải bất ngờ. Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đang là ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay, nhưng tôi nghĩ Salah cũng có cơ hội”.
Tien ve Mohamed Salah

Salah giành Quả bóng Vàng 2018 là khả năng có thể xảy ra

“Nếu cậu ấy cùng Liverpool lọt vào trận chung kết Champions League hoặc thậm chí là vô địch, sau đó Salah tỏa sáng ở VCK World Cup 2018, khi đó cậu ấy sẽ có cơ hội mang về danh hiệu này. Mọi thứ đều có thể xảy ra, tôi vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cậu ấy”, Harry Kewell nói thêm về cơ hội để Salah giành Quả bóng Vàng.

Cựu sao Liverpool đánh giá cao khả năng giữ bóng và qua người của Salah: “Cậu ấy có khả năng giữ bóng và qua người thực sự tuyệt vời. Khi bạn đối mặt với một cầu thủ như thế bạn sẽ không biết anh ta định đi bóng sang trái hay sang phải, và chỉ cần lưỡng lự anh ta đã vượt qua bạn rồi”.

“Bạn có thể thấy rằng lối chơi của Salah có nét tương đồng với Messi, họ đều ưa thích việc đưa bóng từ biên vào trung lộ sau đó qua người và dứt điểm. Tốc độ cũng là điểm mạnh của Salah, chính khả năng bứt tốc sau đó dùng kỹ thuật để qua người giúp cậu ấy mang về rất nhiều bàn thắng”, Kewell tiếp tục.

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X