Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cú ăn 3 của Liverpool mùa này sẽ vĩ đại hơn MU rất nhiều"

Thứ Năm 06/02/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vĩ đại hơn MU nếu ăn 3 ở mùa giải 2019/20, đó là nhận định của Jermaine Jenas, cầu thủ từng có thời gian khoác áo Tottenham.

Liverpool sẽ có một mùa giải lịch sử nếu giành 3 danh hiệu


Mùa giải năm nay, Liverpool đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Anfield đang dẫn đầu với khoảng cách 2 điểm so với đội xếp thứ 2 Man City chỉ sau 25 vòng đấu. Chức vô địch đã nằm chắc trong túi thầy trò Klopp, vấn đề là họ sẽ vô địch trước mấy vòng đấu mà thôi.
Liverpool vĩ đại hơn MU nếu ăn 3 ở mùa giải 201920 hình ảnh

Jermaine Jenas cho rằng Liverpool sẽ đi vào lịch sử nếu ăn 3 ở mùa giải này


Ngoài Ngoại hạng Anh, Liverpool còn đứng trước cơ hội vô địch FA Cup và Champions League. Ở FA Cup họ đã có mặt ở vòng 5, còn ở Champions League đội bóng này sẽ gặp Atletico Madrid ở vòng 1/8. Cơ hội giành 3 danh hiệu là vẫn còn với đội chủ sân Anfield.

Liverpool vĩ đại hơn MU nếu ăn 3 ở mùa giải 2019/20, đó là nhận định của Jermaine Jenas, cầu thủ từng có thời gian khoác áo Tottenham.

“Nhắc đến MU, chúng ta nghĩ ngay đến năm 1999, mùa giải mà họ có được 3 danh hiệu lớn, bao gồm FA Cup, Champions League và Ngoại hạng Anh. Liverpool cũng sẽ có một mùa giải thành công nhất lịch sử nếu giành 3 danh hiệu như MU”.

“Thậm chí với màn trình diễn thuyết phục cùng danh hiệu Siêu cúp châu Âu, và FIFA Club World Cup, nếu Liverpool giành FA Cup, Champions League và Ngoại hạng Anh, họ sẽ có một mùa giải vĩ đại hơn những gì MU làm được vào năm 1999”.

“Mùa giải năm đó MU chỉ giành 79 điểm sau 38 trận ở Ngoại hạng Anh, trong khi Liverpool đã có 73 điểm sau 25 trận, rõ ràng những gì thầy trò Klopp làm được là tốt hơn. Bởi vậy nếu thực sự có 3 danh hiệu lớn, đó sẽ là một trong những mùa giải vĩ đại nhất mà một đội bóng Anh có được”.

Mới đây, Paul Robinson khen ngợi thủ môn Alisson, cựu sao Tottenham cho rằng cầu thủ 27 tuổi là người xuất sắc nhất Liverpool mùa giải năm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X