Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

C.Tevez: "Việc cãi vã với Mancini đã giúp ích rất nhiều cho tôi"

Thứ Ba 04/09/2012 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu ngôi sao của Man Utd và West Ham cho biết rằng những mâu thuẫn giữa anh và HLV trưởng của Man City ở mùa trước không khiến anh sa sút mà ngược lại nó còn giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Hẳn chúng ta vẫn chưa quên vụ xích mích giữa Tevez và Mancini sau khi ngôi sao người Argentina từ chối ra sân trong trận Man City gặp Bayern tại vòng bảng Champions League hồi năm ngoái. Và hệ lụy của hành động này của El Apache là anh bị cấm túc dài hạn cùng thêm vô số khoản phạt mang tính chất "đì đọt" mà CLB "tặng" cho anh. Đã có lúc, Tevez ở rất gần ngưỡng cửa rời sân Etihad nhưng cuối cùng anh cũng đã không ra đi.

carlos tevez
Carlos Tevez đang khởi đầu mùa giải hết sức ấn tượng
Dù việc anh không thể nói lời chia tay với The Citizens là vì lý do trực tiếp (do anh không muốn) hay gián tiếp (do những CLB khác như Inter hay AC Milan không đủ sức mua anh) thì xem chừng đó cũng là một quyết định rất đúng đắn. Trong thời gian Man City khủng hoảng lực lượng do chấn thương vào cuối mùa trước, Tevez đã có cơ hội trở lại sân cỏ sau 8 tháng vắng bóng và thi đấu rất chói sáng. Trong 5 trận đấu anh đã ghi được tới 4 bàn thắng và góp công không nhỏ cho chức VĐ lần đầu tiên sau 44 năm chờ đợi của nửa xanh thành Manchester.

Ở mùa này, phong độ tuyệt vời của Tevez vẫn tiếp tục được duy trì. Ngay trong 4 trận đấu chính thức ở mùa giải mới (3 tại Premier League và 1 là trận tranh Community Shield với Chelsea), Tevez đều nổ súng. Giờ đây, vai trò của Tevez còn trở nên to lớn hơn rất nhiều khi mà chân sút chủ lực của Man City ở mùa trước là Aguero đã dính phải chấn thương nghiêm trọng. Điều đó có nghĩa trọng trách ghi bàn cho The Citizens giờ đây đang đổ dồn lên đôi vai của El Apache.

Từng là kẻ tội đồ rồi giờ đây lại cáng đáng cả một nhiệm vụ quan trọng cho đội bóng, giờ đây ngẫm lại, Tevez cho rằng chuyện cãi vã với Mancini hồi mùa trước chính ra lại là "hại bất cập lợi": "Dù thế nào đi nữa thì chuyện chiến tranh với Mancini cũng đã giúp ích tôi rất nhiều. Việc rời xa sân cỏ đã cho tôi biết tôi yêu bóng đá đến nhường nào. Giờ đây tôi đã được hưởng lại niềm vui chơi bóng và đó là tất cả những gì tôi muốn. Tôi đang rất hài lòng với Man City và hi vọng rằng sẽ còn gặt hái được nhiều thành công tại đây."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X