Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

C.Tevez tình nguyện "cứu rỗi" sự nghiệp của Balotelli

Thứ Hai 07/01/2013 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu ngôi sao của West Ham và Man Utd đã dõng dạc tuyên bố rằng mình sẵn sàng giúp đỡ người đồng đội Balotelli cứu vãn sự nghiệp đang dần "chìm xuồng" tại Etihad.

Tương lai của ngôi sao người Ý tại đội bóng nhà giàu thành Manchester đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi anh có màn co kéo với HLV Mancini ngay trên sân tập. Giờ đây, từ chỗ chiều lòng Mancini hết lần này đến lần khác và giữ Balotelli lại, BLĐ The Sky Blues đang đi đến quyết định cuối cùng là phải thanh lý Ngựa Chứng càng sớm càng tốt- có thể là ngay trong phiên chuyển nhượng tháng 1 này.

Giáng sinh đến sớm với Balotelli và Tevez.
Tevez tin rằng vấn đcủa Balotelli vẫn có thể giải quyết được
Tuy nhiên, với bản tính ngổ ngáo của Balotelli, việc thanh lý được chân sút 22 tuổi người Ý này là cả 1 vấn đề. Hiện chỉ có AC Milan đủ...can đảm để gặng hỏi Man City tuy nhiên họ cũng chỉ muốn mượn Balotelli đến cuối mùa chứ không vội vã kí ngay hợp đồng với một tiền đạo "sớm nắng, chiều mưa".

Đây thật sự là một mối lo của Man City tuy nhiên nhưng với Balotelli thì lại là một dịp may. Bởi lẽ, anh còn được ở lại Etihad ngày nào đồng nghĩa với việc anh còn cơ hội để chứng minh sự thay đổi của mình và khiến CLB đổi ý. Điều này không phải là bất khả thi bởi trước đây Tevez từ chỗ bị ghét bỏ cũng đã khiến Man City hồi tâm chuyển ý.

Ngôi sao người Argentina vì từ chối ra sân trong trận gặp Bayern ở Champions League hồi đầu mùa giải trước cũng đã xích mích lớn với HLV Mancini. Để rồi khi The Sky Blues không thể thanh lý El Apache ngay trong tháng 1, họ đã quyết định trọng dụng lại anh. Và người hâm mộ từ chỗ ghét bỏ anh ra mặt cũng đã hô vang tên anh vào cuối mùa bóng khi Man City giành chức vô địch giải quốc nội Anh lần đầu tiên sau hơn 4 thập kỉ chờ đợi.

Chính vì lẽ đó, Tevez tin rằng bản thân nên giành cho Balotelli một vài lời khuyên vào lúc này và có thể Ngựa Chứng sẽ lắng nghe. Ngôi sao người Argentina cho hay: "Tôi muốn giúp Balotelli. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy với tư cách cá nhân cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi đã có lúc giống cậu ấy".

"Tôi luôn kiên nhẫn để giúp cậu ấy và giúp cậu ấy vượt qua những hoàn cảnh như thế này vì thế cậu ấy đã không mắc phải những sai lầm tương tự như tôi trong quá khứ."

Bên cạnh đó, Tevez cũng nhận định rằng chuyện xích mích trong nội bộ các CLB là điều thường ngày. Vụ cự cãi của Balotelli và Mancini trở nên nổi tiếng như vậy chẳng qua vì họ đang là HLV và cầu thủ của một đội bóng lớn mà thôi. Anh cho hay: "Việc cãi cọ luôn xảy ra ở các CLB khác mà tôi từng thi đấu nhưng Man City luôn là đối tượng bị báo chí soi mói, cụ thể hơn là mối quan hệ giữa Mancini và Balotelli".

"Hãy nghĩ thoáng hơn là việc đó có thể xảy ra ở bất kì CLB nào. Mà thực tế thì Balotelli cũng không hề phản kháng lại trong tình huống đó. Cậu ấy đã làm đúng và hiện đang tập trung cho công việc để tiếp tục phát triển hơn nữa. Khi là một cầu thủ, bạn cần phải luôn phát triển không ngừng".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X