Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

C.Tevez gửi lời "cảnh báo" Premier League: "Tôi đã trở lại và sẽ còn lợi hại hơn xưa"

Thứ Bảy 18/08/2012 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi chuỗi ngày đen tối tại Etihad đã qua đi, giờ đây Tevez đang rất tự tin rằng mình sẽ góp sức đưa Man City tới thành công mới ở mùa giải 2012-13. Và các CLB khác hãy dè chừng bởi năm nay anh sẽ thể hiện tối đa khả năng của mình.

Sau những bất đồng với HLV Mancini ở mùa giải trước, Carlos Tevez tưởng đã có lúc ở rất gần lối ra của sân Etihad. Tuy nhiên, quyết tâm giữ người của Man City đã không cho cựu tiền đạo của Man Utd và West Ham được toại nguyện. Và vô tình, quyết định đó của The Citizens lại giúp cho El Apache nhận ra rằng nơi đâu mới thật sự là bến đỗ tốt nhất với anh.

Tương lai của Tevez đang rất khó đoán
Tevez tin rằng mình sẽ thể hiện được phong độ tốt nhất để góp phần giúp Man City
bảo vệ thành công chức VĐ Premier League
Trở lại sân cỏ sau 6 tháng bỏ bóng đá để đi...đánh golf nhưng chẳng ai có thể xem thường Tevez cả. Bằng chứng là trong 5 lần được ra sân cuối mùa Premier League 2011-12, Tevez đã ghi được tới 4 bàn thắng và cùng với người đồng hương Aguero, anh đã góp phần không nhỏ cho chức VĐ Premier League 2011-12 vừa qua. Tuy nhiên, Tevez cũng tự tin rằng mình còn có thể làm tốt hơn nữa bởi mùa trước anh vẫn chưa có được 100% phong độ. Trả lời với báo chí, tiền đạo 28 tuổi người Argentina cho biết: "Năm nay là năm tôi cảm thấy mình có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Đây là lần đầu tiên trong vòng 4 hay 5 năm trở lại đây tôi có cả tháng để tập luyện cùng CLB. Những năm trước vì nghĩa vụ quốc gia nên thời gian tập luyện của tôi bị hạn chế và điều đó cũng ảnh hưởng phần nào tới phong độ của tôi. Tuy nhiên năm nay mọi thứ đã khác và hiện tại tôi đang cảm thấy rất tuyệt."

"Các trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải rất tốt và tôi hài lòng với bản thân. Mọi vấn đề đều là chuyện quá khứ và sự thật là hiện tại tôi rất hạnh phúc. Tôi đã có thể an tâm chơi bóng và tập luyện hăng say. Và mục tiêu chính đối với tôi lúc này là giúp Man City bảo vệ thành công chức VĐ Premier League." El Apache nói thêm.

Tevez dù luôn bị coi như một "bad boy" trong giới quần đùi áo số vì những scandal trong và ngoài sân cỏ tuy nhiên tài năng của anh là điều không thể phủ nhận. Chỉ sau 2 năm về với sân Etihad, Carlos Tevez đã ghi được tới 54 bàn thắng cho The Citizens. Vì thế, ngay cả người từng ghét cay ghét đắng anh là Mancini giờ cũng đã chuyển qua mến mộ anh vì tài năng. Vị chiến lược gia người Ý nói: "Carlos đang làm tốt công việc của mình. Phong độ của cậu ấy đã tốt hơn so với năm ngoái và cậu ấy cũng đã hồi phục 100% thể lực. Tôi rất hài lòng với Tevez."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X