Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

C.Tevez "ganh tị" với Robin Van Persie

Thứ Năm 10/01/2013 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút người Argentina tỏ ra không hài lòng với việc HLV Mancini "khen lấy khen để" Percy. Tuy nhiên El Apache cũng lấy đó làm động lực và anh quyết chứng minh cho ông thầy người Ý của mình thấy rằng ông đã sai thế nào khi chỉ mãi nhớ đến tiền đạo mà ông mua hụt ở phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Tuần trước, HLV Mancini đã thổ lộ rằng ông cảm thấy rất tiếc nuối với việc để mất Robin Van Persie sau khi chứng kiến anh thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Quỷ Đỏ. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia "đanh đá" người Italia này cũng nhận định chính chân sút người Hà Lan sẽ làm nên điều khác biệt cho Man Utd trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Tevez tỏa sáng trong chiến thắng đậm đà trước Aston Villa
Tevez muốn chứng minh cho Mancini thấy rằng anh sẽ là nhân t
làm nên sự khác biệt cho The Citizens
Phát biểu này của Mancini chẳng khác nào gián tiếp chê bai bộ tứ tiền đạo của Man City hiện tại là không đủ tốt. Trong khi đó, thực tế thì trừ Balotelli, 3 tiền đạo còn lại của The Citizens vẫn thi đấu khá hiệu quvới hiệu suất 10 bàn/3 trận gần nhất. Tuy nhiên, thay vì bực tức với lời nói của ông thầy, El Apache lại cho rằng đó là một lời khích tướng mà vị chiến lược gia người Ý dành tặng cho các học trò.

Tuần này sẽ là một tuần không bình yên đối với 2 đội bóng lớn ở thành Manchester khi Quỷ Đỏ sẽ chơi trận "derby màu đỏ" với Liverpool còn The Citizens sẽ đụng độ các Pháo Thủ thành London. Và với bản thân Tevez, đó sẽ là một dịp tốt để anh cũng như các chân sút còn lại của Man City chứng minh khả năng của mình. Trả lời với báo chí, Tevez cho hay: "Những lời khen mà Mancini dành cho Van Persie, tôi biết đó là một lời khích tướng dành cho chúng tôi. Và vì thế tôi cũng như các đồng đội cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa."

"Mùa trước Man Utd đã sảy chân ở vài trận đấu và giúp chúng tôi trở lại cuộc đua trước khi vượt lên trên họ để giành ngôi vô địch. Premier League luôn là một đấu trường cần phải chiến đấu tới phút cuối cùng và tôi tin rằng Man City vẫn có cơ hội để lặp lại thành tích năm ngoái. Là một tiền đạo, tôi hiểu rõ mình phải làm gì để giúp đội bóng đạt được điều đó".

Không chỉ tự tin về khả năng bảo vệ ngôi vương tại Premier League, Tevez thậm chí còn lạc quan về việc Man City có thể giành thêm danh hiệu ở các đấu trường khác như League Cup hay FA Cup. Anh nói: "Man City muốn tiếp tục chiến đấu tới cùng và tôi sẽ thi đấu hết sức cho đội bóng của mình ở cả hai đấu trường này. Hi vọng chúng tôi có thể giành được cả 2 chiếc cúp đó".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X