Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace vs Tottenham (19h00 ngày 25/2): Đánh chiếm Top 4

Chủ Nhật 25/02/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pochettino hiểu rằng, những cơ hội như thế này sẽ không xuất hiện nhiều, và ông cần phải giành trọn vẹn điểm số trong trận Crystal Palace vs Tottenham.


Bước qua chặng leo núi cực kỳ ấn tượng với thành tích bất bại, giờ đây Tottenham đang được cả thế giới nhìn bằng con mắt khác. Không còn là “chú gà con” khôn nhà dại chợ, Spurs trong khoảng thời gian này đang thực sự biến hình thành con gà trống chiến, sẵn sàng vượt qua bất kỳ chướng ngại nào. Tất nhiên, Crystal Palace cũng không phải ngoại lệ.

Crystal Palace vs Tottenham (19h00 ngay 252) Danh chiem Top 4 hinh anh
Trận đấu giữa Crystal Palace vs Tottenham diễn ra vào 19h tối nay

Trong tổng số 14 trận bất bại vừa qua, Harry Kane và các đồng đội đã giành chiến thắng thuyết phục trước Man United (2-0), Arsenal (1-0), bên cạnh trở về từ cõi chết ngay trên sân của đối thủ, bằng những kết quả hòa 2-2 trước Liverpool cùng Juventus. Đó chính là tinh thần và bản lĩnh của một đội bóng lớn, điều xuất hiện thi thoảng trong những mùa giải vừa qua, nhưng ngày càng trở nên quen thuộc với những người hâm mộ bóng đá.
 
Với sự ăn ý từ đội ngũ trẻ trung đã gắn bó với nhau một thời gian dài, Spurs lúc này là một tập thể rất khó bị đánh bại. Quan trọng hơn, họ sở hữu những cái tên xuất sắc ở từng vị trí, trải đều các tuyến. Kane là tiền đạo hay nhất trên thế giới ở độ tuổi của mình, trong khi bộ ba vệ tinh hỗ trợ cũng đang sở hữu phong độ ấn tượng. Mới đây, Poch còn cao hứng so sánh tiền vệ Mousa Dembele với... Diego Maradona. HLV này sẽ không nói như vậy, nếu như ông và các học trò đang sở hữu một tự tin tuyệt đối. 
 
Trận hòa 2-2 tại FA Cup gần đây không khiến nhiều người tỏ ra lo lắng, bởi đó chỉ là một cú sảy chân trong tầm kiểm soát trong bối cảnh ra quân với đội hình dự bị. Ở giải ngoại hạng, Spurs đang tạm thời đứng thứ 5 với chỉ 1 điểm ít hơn Chelsea – CLB sẽ đến làm khách tại Old Trafford ở vòng đấu này. Với việc được ra sân sớm hơn, 3 điểm sẽ là mục tiêu duy nhất để Tottenham tạm thời đánh chiếm vị trí thứ 4, qua đó gây áp lực lên chính Chelsea. Đó là điều họ buộc phải hoàn thành, nếu như muốn đạt được mục tiêu ở giải quốc nội.
 
Crystal Palace vs Tottenham (19h00 ngay 252) Danh chiem Top 4 hinh anh 2
Tottenham đứng trước cơ hội lọt vào Top 4

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace lại không thể hiện được phong độ ấn tượng như thời điểm Roy Hodgson mới nắm quyền. Trong 4 trận đấu gần nhất, Đại bàng toàn hòa và thua, ghi 4 bàn nhưng để lọt lưới tới 9. Họ không thể quật ngã những đội bóng vừa tầm như Newcastle hay West Ham, trong khi thua toàn diện trước những Arsenal và Everton. Đó là lý do hiện nay, Crystal Palace chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 1 điểm.
 
Hơn nữa, cho dù muốn thể hiện tinh thần quyết chiến đến cùng, e rằng đội chủ sân Selhurst Park cũng không đủ sức. Hiện nay, Palace đang đối mặt với cơn bão chấn thương kinh hoàng, khi 10 cái tên sẽ phải ngồi ngoài ở trận này vì những chấn thương khác nhau. Trong số đó có những trụ cột không thể thay thế như thủ thành Speroni hay ngòi nổ Wilfried Zaha. Chính vì vậy, tiếp đón Gà trống với sự tự tin rất lớn, xem chừng Đại bàng sẽ thêm một lần gãy cánh.
 
Ngoài ra, như một quy luật, bất cứ khi nào đứng trước cơ hội tuyệt vời để đạt một thành tích nào đó (ở đây là cơ hội vào Top 4), Harry Kane và các đồng đội đều tận dụng tối đa. Một khi đã có mục tiêu cụ thể, dàn cầu thủ trẻ của Pochettino sẽ gieo sầu cho Crystal Palace ngay tại SVĐ Selhurst Park.

Crystal Palace vs Tottenham (19h00 ngay 252) Danh chiem Top 4 hinh anh 3
Son Heung Min ghi bàn duy nhất hạ gục Palace trong trận lượt đi

Thông tin bên lề
 
- Tottenham thắng 5/6 trận gần nhất trước Palace.
- Tottenham giữ sạch lưới 3 cuộc đối đầu gần nhất với Palace.
- Tottenham bất bại 9 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng.
- Crytal Palace chỉ thua 1 trong 10 trận sân nhà gần nhất.
- Crystal Palace chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất.
 
Tình hình lực lượng
 
Toby Alderweireld là trường hợp chấn thương duy nhất của Tottenham. Những cái tên còn lại hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng xung trận.
 
Bên phía Palace, họ đang đối mặt với cơn bão chấn thương khi... 10 cái tên sẽ phải ngồi ngoài. Trong số này, đáng chú ý là Jason Puncheon, Ruben Loftus-Cheek, Wilfried Zaha, Bakary Sako Connor Wickham và Julian Speroni.
 
Đội hình dự kiến

Crystal Palace vs Tottenham (19h00 ngay 252) Danh chiem Top 4 hinh anh 4
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Tottenham

Dự đoán tỷ số Crystal Palace vs Tottenham: 0-2

Thống kê đối đầu Crystal Palace vs Tottenham
Palace vs Tottenham
Góc Tottenham: Đừng đếm gà trước khi trứng nở!
FA Cup thêm một lần chứng kiến sự bạc nhược gần như là coi thường giải đấu của Tottenham. Đội bóng trẻ trung từ HLV đến cầu thủ dường như đang quá hấp tấp mà...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X