Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace vs M.U (23h30 9/5): Nhiệm vụ phải thắng

Thứ Bảy 09/05/2015 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh vị trí thứ 4 đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi Liverpool, đồng nghĩa rằng thầy trò Van Gaal buộc phải hoàn thành nhiệm vụ giành trọn vẹn 3 điểm ở trận Crystal Palace vs M.U đêm nay.

Thời điểm M.U thi đấu thăng hoa với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League cách đây không lâu, chẳng mấy ai dám nghĩ rằng đến bây giờ, Quỷ đỏ phải chật vật để bảo vệ một vị trí trong top 4 Premier League. Khi thầy trò Van Gaal đánh bại Man City một cách thuyết phục trong trận derby Manchester (thắng 4-2), không ít CĐV sân Old Trafford lạc quan nhất thậm chí còn tin rằng M.U hoàn toàn đủ sức làm nên điều bất ngờ để vượt mặt Chelsea ở giai đoạn cuối mùa giải. Thế nhưng, trải qua 3 trận thua gần đây, mọi thứ đã nhanh chóng trở về… mặt đất.

Nhan dinh ket qua bong da tran Crystal Palace vs M.U 23h30 ngay 95 hinh anh
M.U cần một chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng

Khi mà M.U “hiện nguyên hình” là một đội bóng bất ổn dưới triều đại mới, một suất dự Champions League xem chừng sẽ là mục tiêu vừa tầm hơn dành cho thầy trò HLV Van Gaal. Chỉ cần thêm một thất bại nữa thôi, Quỷ đỏ không chỉ lập kỷ lục lần đầu tiên trong lịch sử Premier League thua 4 trận liền mà bản thân “Tuy-lip thép” cũng khó lòng giữ được lời hứa lọt vào top 4 của mình. Đây chính là lý do khiến cho chuyến hành quân tới sân Selhurst Park đêm nay trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Trong trường hợp để thua ở trận Crystal Palace vs M.U sắp tới, cộng thêm việc phải chạm trán Arsenal tại vòng kế tiếp, viễn cảnh Quỷ đỏ bị “đá bay” khỏi top 4 là hoàn toàn bình thường. Thế nhưng, nếu như đội bóng thành Manchester biết cách vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại, mọi chuyện chắc chắn sẽ trở lại đúng với quỹ đạo vốn có. Đầu tiên là việc bảo toàn cách biệt 4 điểm trước Liverpool đồng thời kỳ vọng vào việc The Kop sẽ sảy chân trước Chelsea trong trận đấu trên sân Stamford Bridge diễn ra vào Chủ nhật này.

Cũng tương đối may mắn cho Quỷ đỏ là tuy họ phải gặp CLB từng đánh bại cả Man City, Tottenham lẫn Liverpool trong mùa này nhưng Crystal Palace đã sa sút rất nhiều vì thiếu động lực thi đấu. Có một sự trùng hợp… không hề nhẹ, khi mà “tuần trăng mật” của tân HLV Alan Pardew kết thúc đúng vào ngày Crystal Palace giành được điểm số thứ 42 trên bảng xếp hạng, số điểm mà theo tính toán của giới chuyên môn là quá đủ để CLB này trụ lại Premier League. Kể từ đó đến bây giờ, Crystal Palace thua 3 trận liên tiếp, không ghi nổi bàn thắng nào, y hệt như M.U vậy.

Về phần Quỷ đỏ, mặc dù cũng vừa trải qua hành trình giống đối thủ (thua 3 trận liền, không ghi nổi bàn nào) nhưng không thể tùy tiện đánh đồng cách thua của hai đội bóng này. Trong khi Crystal Palace thất bại vì gần như không thể tấn công đối phương (3 trận gần đây không trận nào Crystal có nhiều hơn 6 lần dứt điểm), thì ngược lại, đội bóng thành Manchester có vẻ như chỉ đang thiếu đi... yếu tố may mắn trong các tình huống xử lý cuối cùng. Do đó, dù ít dù nhiều, người hâm mộ M.U vẫn có cơ sở để tin tưởng rằng, thầy trò HLV Van Gaal sẽ chiến đấu hết mình trước Crystal Palace đêm nay, nhất là khi nguy cơ vắng mặt tại Champions League đang trở nên cận kề…

Thông tin lực lượng:

Crystal Palace: Vắng Fryers, Williams, Thomas, Campbell, Chamakh vì chấn thương.

M.U: Vắng Rojo, Shaw, Carrick vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace (4-2-3-1): Speroni – Mariappa, Dann, Delaney, Ward – Jedinak, McArthur – Zaha, Puncheon, Bolasie – Murray.

M.U (4-1-4-1): De Gea – Valencia, Jones, Smalling, Blind – Herrera – Mata, Fellaini, Rooney, Young – Van Persie.

Dự đoán: Crystal Palace 0-2 M.U

Xem thêm: PSV Eindhoven vs M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X