Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace vs Man Utd (3h00 ngày 6/3): Xẻ thịt đại bàng

Thứ Hai 05/03/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Làm khách của một chủ nhà đương thời tan hoang đội hình vì cơn bão chấn thương, một cơ hội tốt cho Quỷ Đỏ tái lập trật tự sau cuối tuần tạm thời bị vượt mặt trong cuộc đua top 4 Premier League.

Ryan Giggs mới đây đã khẳng định ngôi á quân Premier League cùng một danh hiệu đấu cúp cũng đủ làm nên thành công cho mùa giải hiện tại của Manchester United. Không hẳn là hình thức tự an ủi nhau gì cả, huyền thoại người Xứ Wales thực sự có lý bởi xét trên sự vô đối không thể so bì của Man City, vị trí thứ hai cao nhất kể từ thời hậu Sir Alex Ferguson cũng là một thành tựu tương đối cho Quỷ Đỏ, đặc biệt khi nó còn mang ý nghĩa chiến thắng Liverpool.

Crystal Palace vs Man Utd (3h00 ngay 63) Xe thit dai bang hinh anh
Preview Crystal Palace vs Man Utd

Giờ là lúc không thể thích hợp hơn để gửi thông điệp đanh thép đó đến đại kình địch không đội trời chung, 48h đồng hồ sau khi tạm thời bị đánh chiếm vị trí thứ hai đó khi The Kop nhẹ nhàng hạ gục Newcastle. Không chỉ Liverpool đứng bên trên, Man Utd cũng cần phải vô cùng dè chừng hơi nóng phả đằng sau gáy của Tottenham cũng với khoảng cách vỏn vẹn một điểm sau thắng lợi với tỷ số tương tự trước Huddersfield.

Chelsea dần dà bị loại ra khỏi vòng chiến đấu sau hai thất bại liên tiếp trước thành Manchester, nhưng cuộc đua top 4 bất ngờ còn trở nên nóng bỏng hơn như vậy với sự trỗi dậy thay thế của hai đối thủ. Cũng chính chiến thắng ngược dòng thuyết phục trước nhà ĐKVĐ nước Anh sớm-trở-thành-cựu-vương này đã giúp Quỷ Đỏ vực dậy phong độ và tinh thần, kết thúc tháng Hai âm u của mình với một nốt thăng.

Không còn sự rệu rã và bạc nhược, lối chơi của MU đã phần nào khởi sắc trở lại và chờ đợi họ tận dụng để chấm dứt chuỗi trận sân khách toàn thua ở Premier League (2) và không thể ghi bàn trên mọi đấu trường (3).

Alexis Sanchez vẫn chưa thể hoàn toàn hòa nhập và tìm được tiếng nói chung nhưng với sự bùng nổ trở lại của Romelu Lukaku, cái duyên của Jesse Lingard và trên hết, mối quan hệ sóng gió có sự cải thiện theo chiều hướng tích cực lên giữa HLV Jose Mourinho và ngôi sao Paul Pogba, bầu không khí lạc quan và tự tin dần hiện hữu dày đặc hơn ở Old Trafford.

Crystal Palace vs Man Utd (3h00 ngay 63) Xe thit dai bang hinh anh 2
Man Utd

Quan trọng không kém ở bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đang rơi vào trạng thái có thể trở thành miếng mồi ngon cho bất kỳ đối thủ nào chứ không cứ gì ông lớn như Man Utd. Đại bàng Nam London vốn hồi sinh mạnh mẽ sau giai đoạn khủng hoảng hồi đầu mùa giải khi Roy Hodgson được bổ nhiệm thế chỗ Frank De Boer, để rồi giờ đây chứng kiến họ đã phải trở về với nhóm cầm đèn đỏ sau năm trận liên tiếp không thể nếm mùi chiến thắng.

Trên thực tế, khó có thể quở trách Crystal Palace khi cơn bão chấn thương đang thực sự hoành hành và tàn phá nặng nề Selhurst Park, với số cầu thủ ngồi chơi xơi nước hiện tại cũng đủ lập nên một đội bóng 11 người thi đấu ngang cơ với nhóm đồng đội lành lặn còn lại.

Yohan Cabaye, Scott Dann, Martin Kelly, Ruben Loftus-Cheek, Jason Puncheon, Mamadou Sakho, Bakary Sako, Jeffrey Schlupp, Julian Speroni, Joel Ward, Connor Wickham, Wilfried Zaha – một bản danh sách kinh hoàng. Đặc biệt là Zaha, với cơ hội kiếm điểm cho Đại Bàng khi không có sự phục vụ của cựu tài năng Quỷ Đỏ gần như là con số không.

Crystal Palace vs Man Utd (3h00 ngay 63) Xe thit dai bang hinh anh 3
Crystal Palace

Và rồi, với thời điểm James Tomkins tập tễnh rời sân nốt trong những phút cuối màn tiếp đón Tottenham cuối tuần trước, Hodgson hoàn toàn được phép ngước mắt lên trời mà cầu xin sự cứu rỗi của đấng tối cao, nhất là khi gần như ngay lập tức sau đó, Crystal Palace sụp đổ phòng ngự và không thể giữ vững thành quả sạch lưới cũng như một điểm kéo lại từ tay Harry Kane và Spurs.

Ác mộng đâu đã chấm dứt, khi ngay cả tài năng trẻ Timothy Fosu-Mensah vốn trưởng thành không ngừng và sắm vai trụ cột ở Selhurst Park cũng sẽ buộc phải vắng mặt khi đối đầu với đội bóng chủ quản Man Utd như thỏa thuận trên giấy tờ vay mượn. Một (nửa) đội hình rách nát tả tơi trải đều khắp cả ba tuyến, Đại Bàng đang nằm chờ sẵn trong tổ để Quỷ Đỏ đến xẻ thịt.

Thống kê trước trận Crystal Palace vs MU:

Crystal Palace vs MU

Tình hình lực lượng trước trận Crystal Palace vs MU:

Crystal Palace: Yohan Cabaye, Scott Dann, Ruben Loftus-Cheek, Jason Puncheon, Mamadou Sakho, Bakary Sako, Julian Speroni, Connor Wickham, Wilfried Zaha chấn thương. Martin Kelly, Jeffrey Schlupp, James Tomkins, Joel Ward bỏ ngỏ khả năng thi đấu. Timothy Fosu-Mensah không đủ điều kiện thi đấu.

Man Utd: Ander Herrera, Daley Blind, Marouane Fellaini, Phil Jones, Zlatan Ibrahimovic chấn thương.

Nhận định đội hình dự kiến trận Crystal Palace vs MU:

Crystal Palace (4-3-3): 13.Hennessey – 29.Wan-Bissaka – 34.Kelly – 5.Tomkins – 15.Schlupp – 44.Riedewald – 4.Milivojevic – 18.McArthur – 10.Townsend – 17.Benteke – 9.Sorloth

Man Utd (4-3-3): 1. De Gea – 25. Valencia - 2. Lindelof - 12. Smalling - 18. Young – 39. McTominay - 31. Matic - 6. Pogba – 14. Lingard - 9. Lukaku - 7. Sanchez

Doi hinh du kien Crystal Palace vs Man Utd
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Man Utd

Dự đoán tỷ số trận Crystal Palace vs MU: 0-2

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X