Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace vs Man City (02h00 7/4): Đứng dậy thôi, Citizens!

Thứ Hai 06/04/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu muộn vòng 31 Premier League giữa Crystal Palace vs Man City, Citizens đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Rõ ràng, thầy trò HLV Pellegrini cần phải lấy lại phong độ ngay vào lúc này nếu muốn níu kéo lại tham vọng bảo vệ chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Đầu mùa giải này, Man City vẫn còn mơ mộng về việc làm nên chuyện lớn ở Champions League và giành vài danh hiệu ở trong nước. Thế nhưng cho tới thời điểm này, những danh hiệu đang dần rời xa đội chủ sân Etihad. Thầy trò HLV Pellegrini đều đã chơi rất không tốt và dễ dàng bị loại khỏi League Cup, FA Cup và Champions League. Bây giờ chỉ còn Premier League là cứu cánh cho một mùa giải trắng tay của Citizens, trên tất cả đó là hy vọng cuối cùng để chiến lược gia người Chile giữ được chiếc ghế của mình. Thế nhưng ngay cả việc bảo vệ ngôi vương Premier League cũng đang nằm trong mối nghi ngờ vì khoảng cách quá xa so với đội đầu bảng Chelsea.

Crystal Palace vs Man City (02h00 74) Dung day thoi, Citizens! hinh anh
Man City cần phải giành trọn 3 điểm trước Crystal Palace

Sau trận thắng của The Blues vào hôm thứ 7, thầy trò HLV Mourinho đã hơn Man City tới 9 điểm. Khi mà Citizens chỉ còn 8 trận đấu ở trước mắt thì họ chẳng thể mất thêm một điểm nào nữa nếu vẫn còn giữ tham vọng bảo vệ danh hiệu Ngoại hạng Anh. Phong độ trong thời gian qua của đội chủ sân Etihad là vô cùng tệ hại khi họ đã thua tới 4/6 trận gần đây. Đó là biểu hiện của một đội bóng tầm trung chứ không phải một ứng viên vô địch như Man City. Không những thua các đội bóng lớn như Barca hay Liverpool mà đội bóng áo xanh còn thua cả đối thủ yếu Burnley.

May mắn cho Man City vào đêm nay là họ chỉ phải đối đầu với “con mồi ưa thích” Crystal Palace. Đây là đối thủ mà thầy trò HLV Pellegrini đã toàn thắng trong cả 7 trận đối đầu gần đây, kể từ khi đội bóng áo xanh vẫn còn là một đội bóng tầm trung ở xứ sương mù. Thậm chí trong 4 cuộc chạm trán gần đây nhất, đội chủ sân Selhurt Park đều để thua trắng trước Citizens. Nói ra để thấy, dù đang có phong độ không tốt nhưng Man City vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà rất nhiều. Khả năng giành trọn 3 điểm của thầy trò HLV Pellegrini càng trở nên lớn hơn khi mà Palace đã gần như đã đạt được mục tiêu trụ hạng. Đó là chưa kể tới việc ông Alan Padew sẽ vắng tới 7 trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt ở vòng đấu này. Vì vậy một chiến thắng dành cho đội bóng áo xanh trong trận Crystal Palace vs Man City vào đêm nay là điều không phải bàn cãi, dù đó có thể là một trận thắng không hề dễ dàng.

Lịch sử đối đầu giữa Crystal Palace vs Man City

20/12/14

Manchester City

3-0

Crystal Palace

27/04/14

Crystal Palace

0-2

Manchester City

28/12/13

Manchester City

1-0

Crystal Palace

28/08/09

Crystal Palace

0-2

Manchester City

15/01/05

Manchester City

3-1

Crystal Palace

18/09/04

Crystal Palace

1-2

Manchester City

16/03/02

Manchester City

1-0

Crystal Palace

Thông tin lực lượng

Crystal Palace: Jerome Thomas, Fraizer Campbell, Lee Chung-yong, Marouane Chamakh và Jordon Mutch chấn thương. Jedinak bị treo giò.

Man City: Toure và Milner đau nhẹ.

Đội hình dự kiến

Crystal Palace: Speroni, Ward, Dann, Delaney, Souare, Ledley, McArthur, Zaha, Puncheon, Bolasie, Murray

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy; Navas, Fernando, Toure, Silva; Bony, Aguero

Dự đoán: 1-2

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X