Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace vs Liverpool (18h30 ngày 31/3): Lữ đoàn đỏ sảy chân

Thứ Bảy 31/03/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào tuần sau, Liverpool sẽ có trận đấu sinh tử với Man City tại Champions League. Và HLV Klopp chắc chắn phải có những toan tính cho chuyến làm khách tới sân Man City sắp tới.
Nhan dinh Crystal Palace vs Liverpool (18h30 ngay 313) hinh anh

Preview trận đấu Crystal Palace vs Liverpool

Liverpool đang chuẩn bị bước vào một chặng tourmalet vô cùng khốc liệt. Hôm nay, The Kop sẽ hành quân đến sân của Crystal Palace. Sau đó, họ có hai trận đấu khó khăn với Man City xen giữa trận derby Merseyside với Everton.

Trong số những đối thủ kể trên, Crystal Palace được xem là nhẹ ký nhất. Nhưng xét tình hình hiện tại, đội bóng thành London cũng có thể mang đến cho The Kop một ngày làm việc vất vả.

Ở thời điểm này, Crystal Palace đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Suất trụ hạng đang nằm trong tầm tay của thầy trò Roy Hodgson. Và giờ là lúc đội bóng mang biệt danh “Đại bàng” nỗ lực hết mình để ở lại với Premier League.

Đáng tiếc là Palace không có lực lượng mạnh nhất cho màn tiếp đón Liverpool. Ngôi sao sáng nhất đội bóng là Zaha đang gặp chấn thương đầu gối và không tập luyện gì trong suốt thời gian tập trung đội tuyển vừa qua. James Tomkins và Alexander Sorloth cũng chưa chắc ra sân. Trong khi đó, Jeffrey Schlupp và Joel Ward đều phải nghỉ thi đấu. Tuy vậy, lợi thế sân nhà cùng quyết tâm thi đấu của Palace sẽ đem lại cho Liverpool một trận đấu khó khăn.
Đây! Kết luận chính thức về chấn thương của sao Liverpool
Hậu vệ Joe Gomez chấn thương khi lên tập trung ĐT Anh và thầy của anh tại Liverpool mới thông báo chi tiết về việc này.

Nếu bung hết sức lực, khả năng Liverpool thắng trận là rất cao. Nhưng bây giờ, HLV Klopp sẽ hành quân đến sân Selhurst Park với một mắt hướng về thành Manchester. Trận tứ kết Champions League với Man City giữa tuần sau quan trọng hơn nhiều so với chuyến làm khách vô thưởng vô phạt tới sân của Palace.

Về mặt lực lượng thì Liverpool đang sở hữu những cái tên tốt nhất. Họ chỉ còn thiếu vắng Emre Can vì ngôi sao người Đức mới gặp chấn thương lưng gần đây. Bên cạnh đó, hậu vệ trẻ Joe Gomez cũng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng tới.

Ngoài vấn đề giữ sức cho các cầu thủ, Liverpool cũng cần giành một kết quả khả quan để tạo cú hích tinh thần trước trận đấu với Man City. Bên cạnh đó, một chiến thắng sẽ giúp Liverpool vượt qua Man United để chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.

Nhưng điều này cũng không mấy dễ dàng khi phong độ sân khách của đội bóng thành phố cảng rất kém ở mùa giải năm nay. Trong 4 lần hành quân xa nhà gần nhất ở Premier League, Liverpool đã phải nhận 2 thất bại. Họ cũng từng thất thủ khi đối đầu với một đội bóng yếu nhưng thi đấu cực kỳ quyết tâm là Swansea.

Crystal Palace đang cần thêm những điểm số để thoát xa khỏi nhóm xuống hạng. Và với việc Liverpool còn phải dành sự chú ý tới trận đấu với Man City tại Champions League, rất có thể đoàn quân của HLV Roy Hodgson sẽ đạt được mục tiêu của mình là giành ít nhất 1 điểm từ trận đấu này.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Crystal Palace vs Liverpool:
- Crystal Palace đã để thua trong 3 trận tiếp đón Liverpool gần nhất trên mọi đấu trường
- Liverpool vẫn chưa thể giành chiến thắng trước Palace trong cả 2 lượt trận ở Premier League kể từ mùa 1997/98
- Palace mới chỉ thắng 1 trong 6 trận sân nhà gần nhất
- Christian Benteke đã ghi được 6 bàn trong 8 trận ở Premier League đối đầu với Liverpool. Khi còn thi đấu cho The Kop ở mùa giải 2015/16, Benteke chỉ ghi được 9 bàn sau 29 trận đấu
- Liverpool chỉ để thua 2 trong số 22 trận đấu gần nhất ở Premier League
- Liverpool chưa để thua 2 trận sân khách liên tiếp kể từ tháng 2/2017
- The Kop đã thắng 678 trận đấu sân khách ở giải VĐQG, kém thành tích của Arsenal đúng 1 trận
- Trận đấu tới sẽ kỷ niệm lần thứ 100 dẫn dắt ở Premier League của HLV Klopp
- Salah đã ghi bàn ở 20 trong 30 lần gần nhất ra sân ở Premier League
- Cầu thủ người Ai Cập đã ghi được 12 bàn trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Liverpool:

Crystal Palace (4-4-2): Hennessey - Wan-Bissaka, Tomkins, Sakho, Van Aanholt - Townsend, McArthur, Loftus-Cheek, Milivojevic - Zaha, Benteke

Liverpool (4-3-3): Karius - Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson - Can, Henderson, Wijnaldum - Salah, Firmino, Mane

Dự đoán tỉ số: 1-1

Xuân Phong (Bongda24h)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X