Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace vs Chelsea (20h30 ngày 3/1): Vượt khó được không?

Chủ Nhật 03/01/2016 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 20 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Trận Crystal Palace vs Chelsea là cơ hội để The Blues trả món nợ thua trận ở lượt đi.

HLV Guus Hiddink giúp Chelsea thắng 4 trận liên tiếp kể từ ngày ra quân trong nhiệm kỳ đầu dẫn dắt The Blues. Song trong cuộc tái hợp lần này, ông chưa chứng tỏ được gì nhiều. Hai trận đầu tiên dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge ông chưa thể giúp đội bóng thành London có được chiến thắng đầu tay. The Blues để Watford cầm hòa 2-2, sau đó đội bóng chủ sân Stamford Bridge may mắn có được trận hòa trên sân Old Trafford của M.U. Việc chỉ giành 2 điểm trong hai trận gần nhất không thể giúp đội bóng thành London cải thiện thứ hạng của mình. Chelsea vẫn nằm ở nửa dưới ở bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm.
HLV Guus Hiddink hinh anh
Hiddink chưa để lại quá nhiều dấu ấn tại Chelsea

Mặc dù Chelsea có sự chuyển biến về mặt tinh thần dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan. Nhưng lối chơi của họ không được cải thiện là mấy. Hàng thủ The Blues vẫn gặp khó khăn trước những đội bóng chơi tốc độ, trong khi đó hàng công thường xuyên rơi vào cảnh bế tắc. Đội bóng thành London thiếu những pha phối hợp tinh tế, thay vào đó những đợt lên bóng của họ chỉ nhờ vào sự tỏa sáng của một vài cá nhân. HLV Hiddink chưa để lại quá nhiều dấu ấn trên băng ghế chỉ đạo. Vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn rụt rè trong việc đưa ra những thay đổi lớn. Kết quả là nhà ĐKVĐ vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng, dù các cầu thủ đã xả thân chiến đấu.
Sau Arsenal và Man City, tới lượt Chelsea để mắt Isco
Giới thạo tin cho biết Chelsea đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Isco của Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tại vòng 20 Premier League, Chelsea sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Crystal Palace. Ở trận lượt đi chính đội bóng này đã đánh bại The Blues ngay tại Stamford Bridge. Bởi thế, trận lượt về Crystal Palace vs Chelsea, để nuôi hy vọng mong manh trong việc giành vé dự Champions League, thầy trò HLV Hiddink cần giành 3 điểm. Về mặt lực lượng, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ cất Pedro lên băng ghế dự bị do không có được thể lực tốt nhất để nhường chỗ cho Eden Hazard, cầu thủ đã vắng mặt ở đội hình chính 2 trận gần đây.
Crystal Palace vs Chelsea (19h30 31) Vuot kho duoc khong hinh anh 2
Chelsea có trận đấu khó khăn trên sân của Crystal Palace

Ở hàng thủ, do trung vệ Gary Cahill vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương nên Kurt Zouma sẽ tiếp tục đá cặp với John Terry ở vị trí trung vệ. Hai hành lang cánh vẫn thuộc về Cesar Azpilicueta và Branislav Ivanovic. Nhiều khả năng ở trận đấu Crystal Palace vs Chelsea tối nay, “Phù thủy” người Hà Lan sẽ tiếp tục sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm Nemanja Matic và John Obi Mikel do Cesc Fabregas không có được thể trạng tốt nhất. Tiền đạo Diego Costa đã trở lại sau án treo giò và sẽ xuất phát ngay từ đầu ở vị trí trung phong.
Hiddink hy vọng trung vệ trụ cột kịp bình phục vào cuối tuần
HLV Guus Hiddink của Chelsea hy vọng hậu vệ Gary Cahill kịp bình phục chấn thương để kịp dự trận với Crystal Palace.

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palalce đang đạt phong độ cực cao. Những ngày cuối năm 2015 quả thật là quãng thời gian tuyệt vời đối với các cầu thủ Crystal Palace khi đội chủ sân Selhurst Park duy trì được mạch 6 trận bất bại liên tiếp, giành 3 chiến thắng và leo một mạch lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh để viết tiếp giấc mơ dự cúp châu Âu mùa tới. Đây có thể coi là thành công tuyệt vời của HLV Alan Pardew trong bối cảnh không có được đội hình đầy đủ nhất.
HLV Guus Hiddink hinh anh 3
Chelsea cần phải đánh bại Palace nếu muốn nuôi hy vọng vào Top 4

Mặc dù phải tiếp đón "vua mất ngai" ở vòng 20 Premier League nhưng thầy trò HLV Alan Pardew đang rất tự tin trước trận Crystal Palace vs Chelsea. Ở trận lượt đi Palace đã đánh bại The Blues bởi vậy họ tự tin sẽ có thể hạ đội bóng chủ sân Stamford Bridge thêm một lần nữa. Lúc này, đội bóng của HLV Alan Pardew đang không có được lực lượng tốt nhất. Cụ thể, Crystal Palace đang mất 6 trụ cột là Damien Delaney, Yannick Bolasie, Connor Wickham, Dwight Gayle, Bakary Sako và Kwesi Appiah do chấn thương.

Bước vào trận đấu với Chelsea ngày Chủ nhật, nhiều khả năng HLV Pardew sẽ tiếp tục giữ nguyên bộ khung đội hình như trong trận hòa Swansea ở ngày cuối cùng của năm 2015. Thay đổi duy nhất thuộc về vị trí của Yohan Cabaybe, khi cầu thủ người Pháp không thể ra sân vì án treo giò. Rõ ràng với một đội hình có sự ổn định rất cao, HLV Pardew sẽ không có những sự điều chỉnh quá nhiều về mặt nhân sự.

Cả Palace và Chelsea cùng cần một chiến thắng. Đội chủ nhà cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Totenham trong việc nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. Bên kia chiến tuyến, HLV Guus Hiddink đang hướng đến chiến thắng đầu tiên cùng The Blues. Để hồi sinh The Blues đội bóng chủ sân Stamford Bridge cần một chiến thắng ở vòng đấu này, nhưng không dễ để đội bóng thành London có được điều đó.

Đội hình dự kiến
Crystal Palace (4-2-3-1): Hennessey; Souare, Dann, Hangeland, Ward, Jedinak, McArthur, Puncheon, Mutch, Zaha, Chamakh.
Chelsea (4-2-3-1): Courtois; Azpilicueta, Zouma, Terry, Ivanovic, Matic, Mikel, Hazard, Willian, Oscar, Costa
Doi hinh du kien crystal palace vs chelsea

Tổng hợp: Chelsea 1-2 Crystal Palace (Vòng 4 Premier League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X