Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace vs Arsenal (3h00 ngày 29/12): Phá dớp sân khách

Thứ Năm 28/12/2017 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vốn được xem là “khôn nhà dại chợ”, HLV Arsene Wenger sẽ có cơ hội cải thiện điều này trong trận Crystal Palace vs Arsenal tại vòng 20 Premier League.


Sau khi thi đấu sớm nhất ở vòng 19 Premier League, Arsenal được BTC ưu ái xếp đá muộn nhất vòng 20 (vì tình hình giao thông tại London). Điều này khiến họ có nhiều hơn tất cả các đối thủ về thời gian hồi phục, và có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Dù vậy, trong một vòng đấu mà hầu hết các đại gia (trừ M.U) đều giành chiến thắng, đây có thể coi là áp lực lớn cho tinh thần của các Pháo thủ.
 
Crystal Palace vs Arsenal (3h00 ngay 2912) Pha dop san khach hinh anh
Trận đấu giữa Crystal Palace vs Arsenal diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai

Trên sân nhà ở mùa giải này, thầy trò Arsene Wenger mới chỉ để thua đúng 1 trận (trước Man United), một thành tích rất đáng nể. Nhưng ở chiều ngược lại là câu chuyện khác hẳn. Theo đó, Mesut Ozil và các đồng đội mới chỉ giành vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 9 lần xa nhà. Những con số thống kê nói lên tất cả. Nếu ở Emirates, Arsenal ghi tới 25 bàn, thì trong 9 trận đá sân khách, họ mới chỉ có 9 bàn – thấp nhất trong Big Six và kém cả Burnley (11 bàn). Điều này chứng tỏ đội bóng của “Giáo sư” là một CLB khôn nhà dại chợ.
 
Dù vậy, thể lực được đảm bảo cùng với tinh thần đang lên sẽ là điểm mạnh của Arsenal. Trong trận đấu vừa qua với Liverpool, mặc dù bị dẫn trước tới 2 bàn, nhưng các cầu thủ Arsenal vẫn có thể lội ngược dòng 3-2 và chung cuộc giành được 1 điểm (hòa 3-3). Yếu bóng vía vẫn là căn bệnh cố hữu của đội bóng đá thành London, nhưng họ có thể làm được bất cứ điều gì trong một ngày đẹp trời. Những lúc Arsenal bị đánh giá thấp nhất, họ có thể bùng nổ bất ngờ, như cái cách họ đứng dậy trước một đối thủ mạnh như Liverpool.
 
Một thông tin khá thú vị cũng liên quan đến Liverpool, đó là thầy trò Wenger từng thảm bại 0-4 trước đối thủ ở trận lượt đi. Thời điểm đó, phiên chợ hè chuẩn bị khép lại và “Giáo sư” lý giải, những tin đồn chuyển nhượng đã khiến các cầu thủ không sự tập trung cần thiết. Đến lúc này, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa, có hay không việc những nhân tố của Arsenal lại nghĩ đến chuyện ra đi? Rất khó nói, cho dù Arsene Wenger liên tục khẳng định sẽ giữ chân bằng được các học trò.

Crystal Palace vs Arsenal (3h00 ngay 2912) Pha dop san khach hinh anh 2
Không thể đánh giá thấp Arsenal

Đối thủ của Arsenal vào đêm nay, Crystal Palace cũng là một đội bóng rất thất thường về mặt tinh thần. Có thể nói, đội bóng chuyên lập kỷ lục từ đầu mùa (7 trận thua liên tiếp), so với Palace lúc này là 2 CLB hoàn toàn khác nhau. Dù vẫn với những con người ấy, nhưng đoàn quân của tân HLV Roy Hodgson đang chứng tỏ sức mạnh rất đáng kể. Trong 8 trận gần nhất, Zaha và các đồng đội đều chưa 1 lần nhận thất bại. Còn nếu tính ở sân nhà Selhurst Park, họ bất bại 6 trận gần nhất.
 
Sức mạnh của Crystal Palace vẫn phụ thuộc vào hàng tiền vệ cực kỳ cơ động, mạnh mẽ và đầy tốc độ như Wilfred Zaha và Andros Townsend. Không những vậy, HLV Roy Hodgson còn đón chào sự trở lại của tiền đạo Christian Benteke sau án treo giò. Hàng tấn công của Palace sẽ càng mạnh hơn bao giờ hết. Dù vậy, nhìn chung họ vẫn là một đội bóng thất thường và đang nắm giữ vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Họ có thể vùi dập Leicester ngay tại hang Cáo King Power với tỷ số 3-0, nhưng rồi lại bất lực (1-1) trước Swansea ngay sau đó, trên chính sân nhà.
 
Giành chiến thắng ngay tại SVĐ Selhurst Park là một thử thách rất khó khăn, nhất là nếu nhìn vào trận đấu gần nhất giữa 2 đội ở mùa giải năm ngoái (Arsenal thảm bại 0-3). Tuy nhiên với sự vượt trội trong đội hình, dù không phải mục tiêu dễ, nhưng Arsenal hoàn toàn có thể hạ gục Crystal Palace, qua đó tiến gần hơn với vị trí yêu thích.
 
Crystal Palace vs Arsenal (3h00 ngay 2912) Pha dop san khach hinh anh 3
Crystal Palace từng đè bẹp Arsenal 3-0 ở mùa giải trước

Thông tin bên lề
 
- Crystal Palace bất bại trong 8 trận gần nhất.
- Crystal Palace bất bại 6 trận sân nhà gần nhất.
- Crystal Palace ghi ít nhất 2 bàn trong 6 trận sân nhà gần nhất.
- Arsenal bất bại trong 6 trận gần nhất.
- Arsenal chỉ thua 1 trận trong 10 cuộc đối đầu gần nhất trước Palace, đó là thất bại tan nát 0-3 tại Selhurst Park.
- Arsenal thắng 1 trong 5 trận gần nhất tại Premier League.
- Arsenal thắng vỏn vẹn 2 trong 9 chuyến làm khách mùa này, trong đó thua 3 và hòa 4.
- Arsenal lọt lưới tổng cộng 13 bàn sau 9 chuyến làm khách mùa này.
 
Tình hình lực lượng
 
Bên phía Crystal Palace, HLV Roy Hodgson đón chào sự trở lại của tiền đạo Christian Benteke sau khi mãn hạn treo giò. Ngược lại, họ cũng đang đối mặt với 5 chấn thương của Wickham, Delaney, Sakho, Ward và Fosu-Mensah.
 
Arsenal có sự phục vụ của Shkodran Mustafi, cầu thủ có 45 phút thi đấu trong trận gần nhất. Sead Kolasinac nhiều khả năng cũng trở lại đội hình xuất phát. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn mất Aaron Ramseym Olivier Giroud và Nacho Monreal vì những chấn thương khác nhau.
 
Đội hình dự kiến
 
Crystal Palace (4-4-2):
 
1.Speroni
34.Kelly – 5.Tomkins – 6.Dann – 15.Schlupp 
10.Townsend – 4.Milivojevic – 7.Cabaye – 8.Loftus-Cheek
11.Zaha – 17.Benteke
 
Arsenal (4-2-3-1):
 
33.Cech
24.Bellerin – 6.Koscielny – 20.Mustafi – 31.Kolasinac
10.Wilshere – 29.Xhaka
23.Welbeck – 11.Ozil – 17.Sanchez
9.Lacazette
 
Dự đoán tỷ số Crystal Palace vs Arsenal: 1-3
 
Wenger không phàn nàn dù không được cấp nhiều tiền như Mourinho
“300 triệu bảng là không đủ” – Jose Mourinho đã nói vậy sau trận hòa Burnley. Nhưng ý kiến này không được HLV Arsene Wenger của Arsenal đồng tình.
Nguyệt Anh – TTVN 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X