Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace vs Arsenal (22h00 21/2): Pháo thủ kéo sập Selhurst Park

Thứ Bảy 21/02/2015 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay Arsenal sẽ đến làm khách của Crystal Palace và đây hứa hẹn sẽ là cơ hội cho các học trò của HLV Arsene Wenger phô diễn sức mạnh.

Đêm nay vòng 26 Premier League sẽ tiếp tục diễn ra sau một tuần nghỉ nhường chỗ cho FA Cup. Rất nhiều đội bóng lớn sẽ xuất quân trong đêm nay, trong số đó có cả Arsenal khi họ tới làm khách trên sân Selhurst Park của Crystal Palace. Sau trận thua đau đớn trước Tottenham trong trận derby vùng đông bắc London, các học trò của HLV Arsene Wenger đã nhanh chóng lấy lại được sự cân bằng khi giành chiến thắng trước Leicester tại giải Ngoại hạng và Middlesbrough tại cúp FA. Những thắng lợi liên tiếp giúp cho Pháo thủ đạt được sự hưng phấn, và giờ là lúc để họ trở lại với cuộc đua vào Top 4.

Bước vào trận đấu đêm nay, HLV Wenger tiếp tục không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ quan trọng như Mikel Arteta, Mathieu Debuchy hay Alex-Oxlade Chamberlain. Tuy nhiên Giáo sư cũng đón nhận những tin tốt lành khi Jack Wilshere nhiều khả năng sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương, trong khi đó Aaron Ramsey cũng có khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu tới dù bị đau nhẹ. Trong khi đó, hàng thủ của Arsenal hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi so với trận đấu tại FA Cup. Trong cuộc đối đầu với Boro cuối tuần trước, Pháo thủ ra sân với khá nhiều cầu thủ dự bị ở hàng phòng ngự như Gabriel Pauista, Kieran Gibbs hay thủ thành Wojciech Szczesny và dự kiến những cái tên trong đội hình chính như Per Mertesacker, Nacho Monreal hay David Ospina sẽ trở lại trong cuộc hành quân tới sân Selhurst Park tới đây. Trên hàng công, có lẽ bộ tứ Giroud - Ozil - Sanchez, Walcott sẽ là những sự lựa chọn của HLV Wenger. Đây là những quân bài tốt nhất mà vị chiến lược gia người Pháp đang có trong tay và cũng đang có phong độ rất tốt. Chắc chắn người hâm mộ đội bóng thành London kỳ vọng các họng pháo thượng thặng này sẽ một lần nữa nổ súng giòn giã ngay trên sân khách.

Ở bên phía đối diện, HLV Alan Pardew sẽ có được sự phục vụ của James McArthur sau khi cầu thủ này vắng mặt trong trận đấu với Liverpool ở vòng 5 cúp FA cuối tuần trước vì chấn thương. Tuy nhiên, ông lại chịu những tổn thất lớn khác khi Yaya Sanogo gia nhập danh sách bệnh binh của Đại bàng bao gồm những cái tên như Jerome Thomas và Lee Chung-young. Khả năng ra sân của đội trưởng Mile Jedinak và tiền đạo Marouane Chamakh cũng là chưa rõ ràng do những vấn đề chấn thương và sức khoẻ. Với từng đó thiệt hại về lực lượng, có thể thấy Crystal Palace đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Arsenal đêm nay.

Một chiến thắng đang là điều nằm trong tầm tay của Pháo thủ và thậm chí họ cũng đã giành chiến thắng 4 trận gần nhất trước Palace. Ở trận lượt đi, đội chủ sân Emirates là những người đã có được niềm vui chiến thắng với tỷ số 2-1 và có lẽ ở trận lượt về, kịch bản sẽ không có nhiều sự thay đổi nếu như đoàn quân của HLV Wenger chơi đúng sức.

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace (4-4-1-1): Speroni - Ward, Dann, Hangeland, Suoare - Puncheon, McArthur - Chamakh - Campebell

Arsenal (4-2-3-1): Ospina - Chambers, Mertesacker, Koscielny, Monreal - Coquelin, Cazorla - Walcott, Ozil, Sanchez - Giroud

Dự đoán: 0-2


Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X