Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Crystal Palace từ chối lời đề nghị 52 triệu bảng cho Wilfried Zaha

Thứ Hai 29/07/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace từ chối bán Wilfried Zaha, “Đại bàng” đã từ chối lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng của đội bóng thành phố Cảng cho cầu thủ 27 tuổi.

Palace từ chối bán Zaha


Tiền đạo Wilfried Zaha đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm ở Hè 2019. Sau Arsenal thì Everton cũng muốn có Zaha. HLV Marco Silva muốn đưa về thêm một ngôi sao tấn công đa năng, ông đã nhắm tiền đạo người Bờ Biển Ngà như một trong những mục tiêu hàng đầu.
Crystal Palace từ chối bán Wilfried Zaha với giá 52 triệu bảng hình ảnh

Crystal Palace từ chối bán Zaha với giá 52 triệu bảng


Trong những mùa giải gần đây, Everton hoạt động mạnh mẽ trên TTCN. Đội chủ sân Goodison Park chấp nhận chi đậm cho những mục tiêu của mình. Theo Daily Mail, Everton chấp nhận chi 52 triệu bảng mua Zaha, họ đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Crystal Palace từ chối bán Wilfried Zaha, “Đại bàng” đã từ chối lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng của đội bóng thành phố Cảng cho cầu thủ 27 tuổi. Crystal Palace đang tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Họ tuyên bố không bán ngôi sao của mình với giá rẻ.

Trước đó “Đại bàng” đã từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng mà Arsenal dành cho Zaha. Everton sẽ không bỏ cuộc trong thương vụ này, họ sẽ trở lại với những lời đề nghị mới. Để hy vọng sở hữu tiền đạo đa năng người Bờ Biển Ngà, Everton chấp nhận chi 60 triệu bảng cộng tiền đạo Cenk Tosun.

Lời đề nghị của Everton đầy sức nặng và khả năng Crystal Palace nhả Zaha là hoàn toàn có thể. Mới đây, HLV Roy Hodgson tỏ ra không chắc chắn về tương lai tiền đạo sinh năm 1992.

“Cậu ấy vẫn là người của Palace, có một vài đội bóng muốn có cậu ấy. Tương lai của cậu ấy do BLĐ quyết định, tôi không biết cậu ấy có tiếp tục thi đấu cho Palace hay không. Tất nhiên, cá nhân tôi hy vọng Zaha ở lại, tôi cần cậu ấy trong kế hoạch của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X